Tin mới

Vợ Xuân Bắc nói gì trước status của diễn viên Kim Oanh

Thứ hai, 16/10/2017, 15:20 (GMT+7)

Cuộc khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc với diễn viên Kim Oanh đang là tâm điểm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cuộc khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc với Diễn viên Kim Oanh đang là tâm điểm gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Oanh chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về một người được giấu tên. Ngay lập tức, vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ lại bài viết này kèm theo trạng thái khá tức giận. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị.

Kim Oanh cho biết, cô rất quý Xuân Bắc và xem như một người anh thân thiết nhưng cô không thích vợ của nam nghệ sĩ.

Cuộc khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc và Kim Oanh. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, mâu thuẫn giữa vợ nghệ sĩ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh xuất phát từ những ồn ào của chị với NSND Anh Tú. Trước những lời tố NSND Anh Tú chèn ép mình khi làm giảng viên tại trường, diễn viên Kim Oanh không giấu nổi sự bất bình.

Vợ diễn viên Xuân Bắc. Ảnh internet

Trước đó, vào tối 13/9, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội có nhiều hành động chèn ép chị. Theo chị Nhung, ban giám hiệu nhà trường đã nghe theo lời khuyên của NSND Anh Tú, gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Đồng thời, yêu cầu chị giao lại công việc chị đang chủ nhiệm cho Anh Tú giảng dạy.

Trước những cáo buộc của Hồng Nhung, NSND Anh Tú khẳng định, anh không có hiềm khích gì với vợ chồng Xuân Bắc. Anh chỉ băn khoăn, sự việc diễn ra từ hồi tháng 6, không hiểu vì lý do gì, chị Nguyễn Hồng Nhung lại bày tỏ bức xúc vào thời điểm này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh