Tin mới

Nghi án vợ Xuân Bắc bị chồng đánh ngay trước thềm 20/10

Thứ ba, 17/10/2017, 10:42 (GMT+7)

Mới đây, vợ Xuân Bắc tiếp tục livestream trên Facebook với hình ảnh có nhiều vết thương trên người cùng những mảnh vỡ vương vãi đầy khắp nơi trên sàn nhà. Đồng liên tục khóc lóc và nói Kim Oanh là đồ khốn nạn khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, vợ Xuân Bắc tiếp tục livestream trên Facebook với hình ảnh có nhiều vết thương trên người cùng những mảnh vỡ vương vãi đầy khắp nơi trên sàn nhà. Đồng liên tục khóc lóc và nói Kim Oanh là đồ khốn nạn khiến dân mạng xôn xao.

Dòng chia sẻ của vợ Xuân Bắc.

Mới đây, vợ Xuân Bắc tiếp tục chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với hình ảnh có nhiều vết thương trên người, những mảnh vỡ vương vãi đầy khắp nơi trên sàn nhà. Đi kèm những bức ảnh, chị Hồng Nhung còn chia sẻ clip khóc lóc nói Kim Oanh là "đồ khốn nạn".

Không chỉ vậy, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc còn nói rằng vì tin nhắn lừa đảo mà khiến nam danh hài đã đánh cô. Ngay sau khi có nhiều người chia sẻ động viên, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái.

Nhiều người cho rằng vợ Xuân Bắc đang bị trầm cảm dẫn đến những hành động không tự chủ được cảm xúc, tự hành hạ bản thân.

Liên hệ với nghệ sĩ Xuân Bắc, nam danh hài cho biết anh không hề biết chuyện và cũng từ chối không muốn nói về vấn đề này.

Trong khi đó, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Diễn viên Kim Oanh khẳng định cô không liên quan đến vụ việc của vợ chồng Xuân Bắc. Cô trả lời ngắn gọn: “Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì”.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động của vợ Xuân Bắc là do chị này nghi ngờ Kim Oanh đã có những lời đầy xúc phạm mình dù nữ diễn viên này phủ nhận điều đó. Ngoài ra, sự việc Xuân Bắc nhắn tin mong Kim Oanh bỏ qua cho vợ mình cũng có thể đã khiến chị Hồng Nhung tức giận trên Facebook.

Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến hành động không đáng có của giảng viên Hồng Nhung. Ảnh chụp màn hình

Theo những nội dung trong dòng trạng thái của diễn viên Kim Oanh và chị Hồng Nhung thì cả 2 đều dành những lời khá chua ngoa, gay gắt dành cho người được nhắc đến trong dòng trạng thái của mình.

Trên trang cá nhân của mình, vợ Xuân Bắc chia sẻ tấm hình chụp dòng trạng thái của diễn viên Kim Oanh chia sẻ về câu chuyện ẩn ý của mình.

Theo nhiều người, chuyện mâu thuẫn này có nguyên nhân sâu xa bắt đầu từ chính câu chuyện của chị Hồng Nhung và NSND Anh Tú. Trước đó, trong số những người bảo vệ NSND Anh Tú có diễn viên Kim Oanh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh