Tin mới

'Voi chiến' Thái Lan tự tin có thể thắng U22 Việt Nam 2-0

Thứ năm, 05/12/2019, 08:57 (GMT+7)

Trước trận đấu mang tính quyết định tại SEA Games 30, đội quân 'voi chiến' Thái Lan đang hết sức tự tin có thể đánh bại Việt Nam.

Truyền thông Thái Lan đang hết sức phấn khích trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan.

Trước trận đấu mang tính quyết định tại SEA Games 30, các cầu thủ Thái Lan đang tỏ rõ sự tự tin khi cho thấy chỉ cần thắng Việt Nam với cách biệt 2 bàn để giành tấm vé bước qua vòng bảng.

Tiền vệ Suphanat Mueanta chia sẻ trước thềm trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam "Điều kiện để đi tiếp là chúng tôi phải thắng 2-0. Dĩ nhiên mọi thứ sẽ không đơn giản nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm được vì điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá".

Chung quan điểm với tiền vệ Suphanat là tiền vệ Supachok Sarachat.

Đội quân của HLV Park Hang-seo chỉ cần không để thua cách biệt 2 bàn thắng sẽ giành được tấm vé vượt qua vòng bảng. Ảnh: Internet

Tờ SMM dẫn lời tiền vệ Supachok Sarachat "Mọi người đều biết nhiệm vụ của mình là gì. Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu cho tấm vé vào vòng sau. Chúng tôi tin mình có thể hoàn thành nhiệm vụ và sẽ làm tốt nhất có thể. Mong các CĐV hãy ở bên chúng tôi".

Theo đó, tại bảng B môn bóng đá nam, SEA Games 30, U22 Thái Lan đang đứng thứ 3.

Trong đó, ở trận lượt cuối, họ cần đánh bại U22 Việt Nam với tỷ số có cách biệt 2 bàn trở lên để giành lấy tấm vé để đi tiếp.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng chia sẻ về những mục tiêu cá nhân trong màn đối đầu nói trên "Nếu có cơ hội, tôi hy vọng mình sẽ ghi bàn nhưng việc ai có bàn thắng không quan trọng, miễn là chúng tôi giành chiến thắng, hoàn thành nhiệm vụ. Về mặt cá nhân, tôi rất muốn đánh bại Việt Nam vì tôi chưa từng làm được điều đó trước đây".

"Về mặt thể chất, tôi cảm thấy mình đã khá hơn nhiều sau quãng thời gian nghỉ ngơi cùng đồng đội. Giờ tôi đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tới".

Trận 'tử chiến' giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 15h chiều nay 5/12.

Trong trận quyết đấu này, đội quân HLV Park Hang-seo chỉ cần không thua cách biệt 2 bàn sẽ có tấm vé vào bán kết SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news