Tin mới

Voi rừng ra đường "gây sự", dân hoảng hốt bỏ của chạy lấy người

Thứ ba, 15/09/2015, 11:40 (GMT+7)

Sự cố đáng sợ trên diễn ra tại công viên quốc gia Gorumara ở Lataguri, Ấn Độ khi một con voi hoang dã lang thang ra khỏi rừng và tấn công người dân đang di chuyển trên đường quốc lộ.

Sự cố đáng sợ trên diễn ra tại công viên quốc gia Gorumara ở Lataguri, Ấn Độ khi một con voi hoang dã lang thang ra khỏi rừng và tấn công người dân đang di chuyển trên đường quốc lộ.

[mecloud]zqmFAyE4yX[/mecloud]

Một người đi đường đã rất sửng sốt khi nhìn thấy một con voi rừng đang lang thang trên quốc lộ 31 lúc 4 giờ chiều giờ địa phương. Con voi đã cản trở chiếc ô tô của anh trước khi rời sự chú ý đến một chiếc mô tô khác.

Những người đi đường đã dừng lại để chờ đợi con voi đi qua. Nhưng có hai người đàn ông thì không kiên nhẫn như vậy. Họ được cho là đã cố gắng đi vòng qua con vật để đi tiếp. Chính hành động này đã khiến con vật trở nên hoảng sợ và và tức giận. Nó đã lao tới tấn công hai người đàn ông cùng chiếc mô tô.

 

Đoạn video cho thấy hai người đàn ông rất hoảng sợ khi con voi lao tới. Người đàn ông áo đen ngã vào bụi cây ven đường khi chiếc mô tô đổ, còn người áo trắng thì ngã ngay trước mặt con voi. Người đàn ông áo trắng cuống cuồng bật dậy, bỏ mặc chiếc xe chạy về phía người quay video. Con voi lúc này đang rất tức giận, tấn công chiếc xe của anh ta. Nó nhấc bổng chiếc xe lên và ném ra xa.

Rất may mắn cho người đàn ông là anh đã chạy thoát trước khi con vọi kịp cuốn lấy anh ta.

Theo báo cáo của nhà chức trách, những người quản lý vườn quốc gia đã có mặt tại hiện trường rất nhanh sau khi nhận được tin báo. Họ đã xua đuổi thành công con voi vào rừng bằng cách dùng tiếng nổ làm con voi bỏ chạy.

Xem thêm video "Cá voi tinh quái ngậm cá trong miệng làm mồi nhử chim biển":

[mecloud] u8vLaF32MI[/mecloud]

Theo Phong Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news