Tin mới

Vòng 1/8 Champions League lượt về: PSG và những đội bóng phải chơi trên sân không khán giả

Thứ ba, 10/03/2020, 10:27 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League lượt về sẽ phải thi đấu trong tình trạng không khán giả.

Với những trận đấu vòng loại trực tiếp của Cúp C1 - Champions League, lượt về là cơ hội để các đội bóng được chơi trên sân nhà phát huy tối đa lợi thế. Tuy nhiên do ảnh hưởng của Covid-19, tất cả những lợi thế này đều đã biến mất.

Theo thông báo từ sở cảnh sát Paris thì trận đấu giữa PSG và Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Parc des Princes vẫn được tổ chức như dự kiến vào rạng sáng mai, 11/3. Tuy vậy, trận đấu này sẽ diễn ra mà không có khán giả vào sân.

PSG sẽ phải vượt khó trong tình trạng không có khán giả cổ vũ. Ảnh: Internet

Trước đó, PSG đã nhận thất bại 1-2 trên sân khách trước Dortmund. Lợi thế sân nhà của họ cũng không thể giúp ích trong lượt về này. Thậm chí gã nhà giàu nước Pháp còn thiếu vắng cả sự phục vụ của Mbappe do chấn thương mới nhất.

Ngoài cuộc đối đầu giữa PSG vs Dortmund, trận đấu giữa Valencia và Atalanta cũng sẽ thi đấu trên sân không có khán giả. Còn nhớ ở trận lượt đi trên đất Ý, một số CĐV Tây Ban Nha đến theo dõi trận đấu đã nhiễm virus corona chủng mới. Ở trận lượt về này, tình hình dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng ở xứ sở Bò tót. Vì vậy, việc Valencia phải chơi trên sân không có khán giả cũng là điều đã được dự báo từ trước.

Những thông tin từ Đức cho thấy chính quyền vùng Bavaria đang hành động để ngăn chặn virus không lan rộng thêm trong nước. Tờ Spiegel tiết lộ, thành phố Munich đang tìm cách hủy bỏ hoặc hạn chế các sự kiện thu hút hơn 1000 khán giả.

Điều này khiến trận đấu của Bayern Munich và Chelsea vào ngày 18/3 sắp tới cũng rất có thể phải diễn ra trong tình trạng "vườn không nhà trống".

Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League lượt về:

Tình hình dịch COVID-19, tính đến 6h30 ngày 10/3:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news