Tin mới

Vòng hông của phụ nữ tiết lộ khả năng "yêu"

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:47 (GMT+7)

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tờ Archives of Sexual Behavior, độ rộng vòng hông của người phụ nữ có tương quan lớn đến "chuyện ấy".

 

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tờ Archives of Sexual Behavior, độ rộng vòng hông của người phụ nữ có tương quan lớn đến "chuyện ấy".

Các nhà nghiên cứu của trường đại học Leeds ở Mỹ đã tiến hành nghiên cứu 148 người phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 26.

Trong đó, một nhà nghiên cứu đã thực hiện đo chiều rộng vòng hông của những người phụ nữ tham gia. Sau đó những người phụ nữ trả lời câu hỏi xoay quanh về vấn đề trong quan hệ của họ, bao gồm họ đã quan hệ với bao nhiêu người...

Các nhà nghiên cứu cũng thực hiện đo tỷ lệ giữa vòng eo và vòng hông. Trong những nghiên cứu trước đây, tỷ lệ giữa vòng eo và hông được coi là một trong những tiêu chuẩn quan trọng đánh giá sức hấp dẫn của người phụ nữ.

 

Phụ nữ có hông càng rộng càng có khả năng làm "chuyện ấy" thường xuyên hơn những người khác. Ảnh minh họa.

Kết quả đáng ngạc nhiên, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, phụ nữ có hông càng rộng càng có khả năng làm "chuyện ấy" thường xuyên hơn những người khác. Điều thú vị là tỷ lệ vòng eo-hông lại không ảnh hưởng đến chuyện này.

Cũng theo các nhà nghiên cứu, vòng hông còn ảnh hưởng đến quá trình sinh đẻ của một người phụ nữ. Về cơ bản, những phụ nữ hông nhỏ thì có nhiều lựa chọn bạn tình hơn nhưng có nguy cơ bị biến chứng cao hơn sau khi sinh con.

Các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo rằng không nên để kích thước vòng hông ảnh hưởng đến "chuyện ấy" của bạn. Thay vào đó hãy tự hài lòng với kinh nghiệm của bản thân trước khi làm "chuyện ấy".

Xem video: Hướng dẫn làm đẹp bằng nước gạo

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news