Tin mới

ĐT Việt Nam đã mất bao nhiêu trụ cột tại vòng loại World Cup 2022?

Thứ ba, 09/07/2019, 11:03 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của tương đối nhiều trụ cột đã gắn bó với ĐT Việt Nam trong những thành công suốt thời gian qua.

Vào tháng 9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch tại vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo được hưởng lợi lớn từ lịch thi đấu khi chỉ phải gặp một đội tuyển thuộc nhóm 3 trong trận đấu mở màn vào ngày 05/09.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải đau đầu với tình trạng nhân sự trong thời điểm hiện tại. Đã có ít nhất 2 trụ cột chắc chắn vắng mặt tại những trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022. Đầu tiên là trung vệ Trần Đình Trọng. Trung vệ này gặp chấn thương về dây chằng và sẽ phải mất đến 6-8 tháng để hồi phục. Đình Trọng sẽ chắc chắn vắng mặt toàn bộ các giải đấu của ĐT Việt Nam cũng như U23 trong năm nay.

Đình Trọng chắc chắn sẽ không thể tham dự vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo cũng sẽ không có được sự phục vụ của Phan Văn Đức. Tiền đạo đang chơi cho SLNA gặp chấn thương còn nặng hơn cả Đình Trọng và vừa trải qua ca phẫu thuật tại Singapore.Sau đó, Phan Văn Đức sẽ trở về Việt Nam và tập hồi phục cùng Đình Trọng tại PVF. Dự kiến anh sẽ phải mất 8 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Bên cạnh đó, Hà Đức Chinh cũng mới chỉ vừa bình phục chấn thương sau khi hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá PVF. Hồng Duy cũng đã gặp may sau pha va chạm ở trận HAGL – Quảng Nam chỉ khiến anh chấn thương phần mềm chứ không gãy xương sườn số 6 như dự đoán ban đầu.

Hồng Duy may mắn thoát chấn thương nặng sau pha va chạm ở trận đấu cuối tuần qua. Ảnh: Trí Thức  Trẻ

Từ nay đến tháng 9, các cầu thủ sẽ trải qua vô số những trận đấu căng thẳng tại V.League. Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ không đón thêm những thông tin đáng tiếc nào về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news