Tin mới

Vớt cá trên kênh, 2 học sinh tiểu học chết đuối

Thứ sáu, 24/01/2014, 19:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vào khoảng 13h ngày 24/1, trong lúc vớt cá trên kênh Đôi, đường Hoài Thanh, P.14, Q.8, TP.HCM hai em học sinh tiểu học đã hụt chân chết đuối.>>5 học sinh chết đuối trong khóa huấn luyện quân sự>>Chui vào lều nổi chơi, 2 học sinh chết đuối thương tâm

(Tinmoi.vn) Vào khoảng 13h ngày 24/1, trong lúc vớt cá trên kênh Đôi, đường Hoài Thanh, P.14, Q.8, TP.HCM hai em học sinh tiểu học đã hụt chân chết đuối.

 

Vớt cá trên kênh, 2 học sinh tiểu học chết đuối

Đến 16h thi thể của hai em chết đuối đã được tìm thấy (Ảnh Zing)

Theo tin tức ban đầu, trưa ngày 24/1 sau khi đi liên hoan tất niên cuối năm tại trường tiểu học Hồng Đức. Một nhóm học sinh  gồm 5 em, trong đó có Tuấn Anh và Lợi đến kênh Đôi bắt cá lòng tong đem về làm mồi cho cá lớn mà các em nuôi tại nhà ăn. 

Trong lúc vớt cá, hai em Chung Vinh Lợi và Hoàng Tuấn Anh (11 tuổi, học sinh trường tiểu học Hồng Đức) bị trượt chân té xuống kênh. Ba em trong nhóm hoảng hốt đi tìm người lớn nhưng không kịp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm đã có mặt phối hợp với gia đình nạn nhân tìm kiếm thi thể. Đến hơn 16h, thi thể hai em mới được tìm thấy ở hai vị trí khá xa nhau.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, ngày 22/1 sau khi tan học, ba em học sinh Trường tiểu học Nay Der, xã Chư Hdrông, thành phố Pleiku (Gia Lai) đi chơi đã không may trượt chân xuống hồ nước tử vong. Ba học sinh xấu số là cháu Nguyễn Trọng Phát (9 tuổi, học sinh lớp 3); hai chị em ruột là Phạm Kiều Vi (10 tuổi, học lớp 4) và Phạm Văn Đồng (7 tuổi, học lớp 2). Trong đó, cháu Đồng và cháu Vi là 2 chị em ruột. Chia sẻ sự mất mát và khó khăn với gia đình nạn nhân, người dân địa phương đã quyên góp tiền bạc lo hậu sự cho các cháu.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news