Tin mới

VTC3 giữ nguyên giá 450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE

Thứ sáu, 31/08/2018, 08:36 (GMT+7)

Giá quảng cáo truyền hình ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE tại ASIAD 2018 được giữ nguyên như mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.\n \n 

Giá quảng cáo truyền hình ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE tại ASIAD 2018 được giữ nguyên như mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.

 

Sáng 30/8, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam, công bố báo giá cập nhật quảng cáo các trận đấu bóng đá nam (vòng bán kết) thuộc khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 18 phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3, theo VTCnews.

 

Theo đó, giá quảng cáo trong trận đấu bóng đá nam tranh Huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE không thay đổi so với trận bán kết trước đó.

Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây giữ nguyên mức 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.

Đơn giá quảng cáo trong trận đấu bóng đá nam (Tranh giải 3 & Chung kết) thuộc ASIAD 2018 của VTC. (Ảnh: VTCnews)

 

Đối với trận chung kết Hàn Quốc – Nhật Bản phát sóng vào 18h30 ngày 1/9 trên kênh VTC3, VTC9 và VTC2, giá quảng cáo cho 30 giây phát sóng là 60 triệu đồng, 20 giây là 45 triệu đồng, 15 giây là 36 triệu đồng, 10 giây là 30 triệu đồng, bẳng mức giá trước đó cho các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam.

 

Như vậy, giá quảng cáo trận tranh hạng ba của Olympic Việt Nam cao hơn nhiều giá quảng cáo trận chung kết giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, gấp 7,5 lần, theo Tri thức trực tuyến.

Kết quả hình ảnh cho việt nam đá asiad

 

Các hình thức quảng cáo như logo, popup được VTC tính bằng 30% đơn giá quảng cáo cùng thời điểm và thời lượng; panel được tính bằng 50% đơn giá quảng cáo cùng thời điểm và thời lượng.

 

Trước đó, giá quảng cáo cho trận bán kết có Việt Nam tham dự đã tăng gần gấp đôi so với trận tứ kết Việt Nam – Syria, và gấp 3 lần trận Việt Nam gặp Bahrain. VTC cũng cho biết đã nhanh chóng bán hết toàn bộ thời lượng quảng cáo chỉ sau một ngày báo giá.

 

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, Giám đốc đài VTC Nguyễn Kim Trung cho biết mục tiêu của nhà đài khi mua bản quyền ASIAD 18 là để phục vụ khán giả, người hâm mộ, chứ không phải hoạt động kinh doanh. “Đương nhiên VTC phải kinh doanh để bù đắp chi phí, tăng nguồn thu có liên quan”, ông nói.

 

Ông Kim Trung nói thêm: “ASIAD 18 là sự kiện này được người hâm mộ rất quan tâm, các vận động viên Việt Nam, nhất là bóng đá nam thi đấu tuyệt vời. Điều này tạo nên cảm hứng của cả xã hội. Kết quả là lượng người xem rất lớn, kéo theo thu hút quảng cáo tốt”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news