Tin mới

VTV "bỏ rơi" HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2015

Thứ năm, 02/07/2015, 14:15 (GMT+7)

HAGL đã mất sự ưu ái độc tôn của VTV trong giai đoạn lượt về V-League 2015 khi chỉ còn 4 trận được tường thuật trực tiếp thay vì 13 trận đấu như ở lượt đi. 

Trước khi mùa giải 2015 chính thức được khởi tranh, bầu Đức đã cải tổ lại bộ máy HAGL và đôn lên hàng loạt cầu thủ trẻ tài năng của U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khiến khán giả vô cùng hào hứng chờ đón thành quả 7 năm đào tạo của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG tại sân chơi chuyên nghiệp.

Với mong muốn thu hút người xem truyền hình trước sức nóng của các cầu thủ phố Núi, VTV đã quyết định tường thuật trực tiếp 13 trận đấu của HAGL ở lượt đi V-League 2015. Điều này khiến cho nhiều CLB cho rằng VTV đã thiện vị  “những đứa trẻ” của bầu Đức và đang chạy theo "hiệu ứng U19".

HAGL không còn được VTV ưu ái trong giai đoạn lượt về

Tuy nhiên, sự ưu ái cho HAGL đã không còn trong giai đoạn lượt về V-League 2015. Theo lịch phát sóng mới được Đài THVN công bố, VTV sẽ tường thuật trực tiếp 6 trận của Thanh Hóa, 5 trận của SLNA, HAGL chỉ còn 4 trận. Trong khi đó, Đồng Nai, Đồng Tháp và QNK.Quảng Nam không được VTV phát sóng bất cứ trận nào.

Việc VTV thờ ơ với HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2015 cũng là điều dễ hiểu khi suốt 13 vòng đấu, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen liên tục đón nhận thất bại và đã 7 trận đấu liên tiếp đội bóng của bầu Đức không kiếm nổi 1 điểm. Thậm chí HAGL đang đứng trước nguy cơ xuống hạng khi họ chỉ xếp trên đội bóng cuối XSKT Cần Thơ đúng 2 điểm.

Chính vì thế, VTV đã quyết định chuyển sang trực tiếp các đội bóng mạnh như Bình Dương, SLNA và FLC Thanh Hóa. Đây đều là những đội bóng thi đấu ấn tượng và có lượng khán giả đông đảo đồng thời là những ứng viên nặng ký của chức vô địch V-League 2015.

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news