Tin mới

VTV chính thức công bố sở hữu bản quyền giải U19 châu Á

Thứ hai, 06/10/2014, 15:55 (GMT+7)

Mong muốn của đông đảo người hâm mộ được xem trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á đã trở thành hiện thực, khi VTV chính thức sở hữu bản quyền giải đấu.

Mong muốn của đông đảo người hâm mộ được xem trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á đã trở thành hiện thực, khi VTV chính thức sở hữu bản quyền giải đấu.

 

Để đáp lại tình cảm yêu quý dành cho đội tuyển U19 Việt Nam của khán giả cả nước, trong những ngày qua, VTV đã nỗ lực đàm phán với các đối tác để sở hữu bản quyền Vòng chung kết U19 châu Á mà thầy trò HLV Graechen chuẩn bị bước vào so tài.

Đối tác Myanmar từng được VTV giúp đỡ tiếp sóng giải U19 Đông Nam Á ở Hà Nội vừa qua nên việc đàm phán mua bản quyền khá thuận lợi.

u19 việt nam, u19 vn, cầu thủ u19 việt nam, công phượng, vck u19 châu á, bản quyền u19 việt nam, bản quyền truyền hình u19 châu á

Người hâm mộ sẽ tiếp tục được xem trực tiếp những màn thể hiện của U19 Việt Nam trên sóng VTV.

Thêm nữa, trên tinh thần cố gắng cao nhất để mang đến món ăn tinh thần không thể thiếu với đại đa số cổ động viên bóng đá Việt Nam ở thời điểm này, VTV sớm hoàn tất quá trình thương thảo để ký hợp đồng vào hôm nay.

 

Theo đó, VTV chính thức sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu ở Vòng chung kết U19 châu Á. Các trận đấu sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 và VTV6.

 

VTV cũng lên kế hoạch thực hiện các chương trình bình luận trước và sau mỗi trận đấu, cùng các phóng sự bên lề nóng hổi do các phóng viên trực tiếp thực hiện từ Myanmar. Việc được theo dõi cả 3 trận vòng bảng của thầy trò HLV Graechen cùng nhiều trận đấu hấp dẫn khác ở giải U19 châu Á là tin không thể vui hơn với các fan của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Trước đó, người hâm mộ U19 Việt Nam thường phải xem nhiều trận đấu của đội qua mạng internet với chất lượng hình ảnh và đường truyền kém. Hồi tháng 8 năm, khi đội tuyển U19 Việt Nam tham dự Hassanal Bolkiah Trophy 2014 (U22 ĐNA), do những khó khăn khách quan như mức giá bản quyền quá cao so với mặt bằng ĐNA hay phía Brunei chỉ đồng ý sản xuất trận đấu nhưng yêu cầu VTV tự lo về đường truyền vệ tinh… nên phải đến vòng bán kết, VTV mới có thể tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news