Tin mới

VTV chiếu phim 18+ "Sex and the city" gây tranh cãi

Thứ tư, 05/11/2014, 10:33 (GMT+7)

Ngày 10/11 vào lúc 23h trên kênh VTV2 sẽ chính thức khởi chiếu bộ phim 18+ "Sex and the city". 

Ngày 10/11 vào lúc 23h trên kênh VTV2 sẽ chính thức khởi chiếu bộ phim 18+ "Sex and the city".

Theo tin tức mới nhất, từ ngày 10/11 vào lúc 23h kênh VTV2 sẽ mở khung giờ phát sóng phim dành cho người lớn và bộ phim bom tấn về đề tài tình yêu, tình dục "Sex and the City".

Việc VTV đồng ý phát sóng phim 18+ đang là chủ đề gây tranh cãi trong dư luận. Có ý kiến cho rằng, bộ phim sắp chiếu là Sex and the city có nội dung không hẳn là “giáo dục giới tính” và chứa đựng trong nó là nhiều hình ảnh nóng, “giường chiếu” cùng một lối sống hoàn toàn khác biệt với nước ta.

Trước những ý kiến thắc mắc của độc giả, ông Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký biên tập VTV, giải thích trên một tờ báo: “VTV2 là kênh khoa học giáo dục nên việc giáo dục giới tính cũng là điều quan trọng, được khán giả quan tâm. Mặt khác, giờ phát sóng khá khuya nên chúng tôi đã dán nhãn cho đối tượng xem để người xem truyền hình cân nhắc. Đối với truyền hình thế giới thì việc dán nhãn hết sức phổ biến nhưng với VTV, đây là lần đầu tiên. Xu hướng hiện nay là truyền hình không phục vụ đa số khán giả nữa mà mỗi kênh, mỗi khung giờ sẽ phục vụ cho những đối tượng khán giả khác nhau”.

Sex and the City (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) là bộ phim đi sâu vào đề tài tình yêu, tình dục tất nhiên trong đó sẽ có rất nhiều những cảnh nóng bỏng, cảnh quan hệ nam nữ… Bộ phim được coi là phim hay nhất mọi thời đại một thời từng làm mưa làm gió tại Mỹ và nhiều quốc gia, 6 năm trước Sex and the City cũng đã ra rạp tại Việt Nam.

Sex and the city do đạo diễn Daren thực hiện gồm 6 phần, 94 tập, từng ra mắt trên kênh HBO vào năm 2008 và được tạp chí Time đánh giá là bộ phim truyền hình hay nhất mọi thời đại. Bộ phim được xem là “bom tấn” với hàng loạt giải thưởng uy tín: Emmy (giải dành cho truyền hình), giải Quả cầu vàng dành cho phim truyền hình được yêu thích nhất tại Mỹ…

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news