Tin mới

VTV đang đàm phán để sở hữu bản quyền King's Cup 2019

Thứ bảy, 11/05/2019, 11:00 (GMT+7)

Dù giá bản quyền King's Cup 2019 đang ở mức rất cao nhưng VTV vẫn rất muốn giành quyền khai thác hình ảnh giải đấu này.

Sự xuất hiện của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 đã khiến giải đấu này trở nên đáng chú ý hơn rất nhiều. Càng hấp dẫn hơn nữa khi ở trận đấu ra quân, Những ngôi sao vàng đã đụng độ ngay với ĐT Thái Lan. Điều này làm giới truyền thông của cả Đông Nam Á đều đổ dồn và dõi theo từng động thái mới nhất của 2 đội tuyển.

Sự góp mặt của ĐT Việt Nam khiến King's Cup 2019 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ảnh: Fox Sports

Chính vì điều đó, giá bản quyền của King's Cup 2019 có sự gia tăng đột biến. Theo nhiều nguồn tin từ xứ Chùa Vàng, đài Thairath TV là đơn vị nắm giữ bản quyền King's Cup đang muốn đẩy giá bán lên gấp 3-5 lần, do nắm được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Các năm trước đó, bản quyền King's Cup dao động ở khoảng 50.000-70.000 USD.

Dù giá cao là vậy nhưng nhiều đơn vị tại Việt Nam đều muốn sở hữu bản quyền của giải đấu. Mới đây nhất, VTV đã vào cuộc và có những động thái đầu tiên. Chia sẻ với Vietnamnet, đại diện của VTV tiết lộ: "Tuyển Việt Nam chưa gặp Thái Lan lần nào dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù King's Cup 2019 là giải giao hữu nhưng trận đấu này rất đáng xem. VTV đang trong quá trình đàm phán với đối tác, và sẽ nỗ lực mua với giá phù hợp nhất".

Đài truyền hình Việt Nam đang nỗ lực để sở hữu bản quyền của King's Cup 2019. Ảnh: FAT

Đuợc biết, không chỉ VTV đang nỗ lực đàm phán mà nhiều nhà đài cũng đang có ý định mua bản quyền của King's Cup 2019. "Chúng tôi sẽ có thông báo ngay sau khi có kết quả về cuộc đàm phán với đối tác. Do giải đấu còn gần 1 tháng nữa mới diễn ra nên thời gian vẫn còn thời gian để các bên thương lượng với nhau", một đại diện của nhà đài chia sẻ trên Vietnamnet.

Với những tín hiệu tích cực, NHM Việt Nam sẽ không cần quá lo lắng về việc không thể theo dõi trực tiếp King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019