Tin mới

VTV đột ngột dừng phát sóng giữa chừng trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ năm, 23/08/2018, 21:28 (GMT+7)

Khán giả đang theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain trên sóng kênh VTV6 đã ngỡ ngàng khi trận đấu đột ngột bị dừng khi hiệp 1 chưa kết thúc.

Khán giả đang theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain trên sóng kênh VTV6 đã ngỡ ngàng khi trận đấu đột ngột bị dừng khi hiệp 1 chưa kết thúc.

Trước thềm ASIAD 2018, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định không thể mua được bản quyền giải đấu do đối tác sở hữu yêu cầu giá quá cao.

VTV đột ngột dừng phát sóng giữa chừng trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 - Ảnh 1.

VTV đã phải dừng sóng đột ngột trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain dù chưa hết hiệp 1.

Sau khi Olympic Việt Nam vượt qua vòng đấu bảng, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) với sự giúp sức của tập đoàn Vingroup và Viettel đã quyết định mua bản quyền. VTV đã gửi công văn xin tiếp sóng và được phía VOV chấp thuận.

Trong thời gian trận đấu vòng 1/8 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain đang diễn ra, được tiếp sóng trên kênh VTV6, hiệp 1 liên tục bị gián đoạn và VTV6 phải chạy dòng thông báo đường truyền tín hiệu kém và sau đó bị cắt đột ngột.

VTV đột ngột dừng phát sóng giữa chừng trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 - Ảnh 2.

Thông báo trên trang fanpage của VTV.

Trang fanpage chính thức của VTV sau đó đăng thông báo giải thích rằng do chưa đạt được thỏa thuận với VOV nên VTV6 không thể tiếp tục tiếp sóng trận bóng đá nam ASIAD và mong khán giả thông cảm.

Khi hiệp 2 trận đấu trở lại, trang fanpage của VTV lại tiếp tục đăng tải một thông báo khác với lời giải thích rằng "Do mất tín hiệu, nên VTV6 buộc phải phát đệm chờ khắc phục bằng các video phong cảnh, giới thiệu chương trình".

VTV đột ngột dừng phát sóng giữa chừng trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 - Ảnh 3.

Thông báo tiếp theo của VTV về việc không thể tiếp sóng trận đấu của Olympic Việt Nam.

Được biết, trong văn bản đề nghị được tiếp sóng từ VOV, VTV sẽ phải tiếp sóng nguyên vẹn từ VOV, từ bình luận cho đến quảng cáo...

Thiên Minh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018