Tin mới

VTV lên tiếng về tài khoản facebook Lại Văn Sâm

Thứ hai, 06/02/2017, 08:52 (GMT+7)

Phía VTV đã chính thức lên tiếng khi xuất hiện quá nhiều tài khoản giả mạo MC Lại Văn Sâm được sử dụng.

Phía VTV đã chính thức lên tiếng khi xuất hiện quá nhiều tài khoản giả mạo MC Lại Văn Sâm được sử dụng.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của VTV đã đưa ra thông báo về việc xuất hiện nhiều tài khoản Facebook mang tên MC Lại Văn Sâm:

"100% các account và fanpage mang tên Lại Văn Sâm đều là giả mạo! Đây là khẳng định của người đồng nghiệp lâu năm, đáng kính của ad, người dẫn chương trình được rất rất nhiều khán giả yêu quý - nhà báo Lại Văn Sâm".

MC Lại Văn Sâm là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Ảnh internet

VTV, MC Diệp Chi cũng chia sẻ lại thông tin này trên trang cá nhân của mình và cho biết thêm: "Hình ảnh và vô số status hàng ngàn likes mà mọi người share bấy lâu này từ các tài khoản facebook có tên Lại Văn Sâm/ Lai Van Sam đều là giả mạo 100% mọi người ạ. Tất cả những người làm việc cùng đều biết Nhà báo Lại Văn Sâm không sử dụng mạng xã hội và không có tài khoản facebook nào được public".

Thời gian qua xuất hiện một số trang facebook MC Lại Văn Sâm với lượng theo dõi "khủng" mặc cho trước đó nhà báo Lại Văn Sâm từng chia sẻ rằng ông không bao giờ dùng facebook.

Lại Văn Sâm (sinh 1958) là một nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Ông là một trong những người đề xuất đưa các trò chơi truyền hình lên kênh VTV3 và hiện là trưởng ban biên tập kênh truyền hình này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news