Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị VTV cân nhắc trước khi cho lên truyền hình

Thứ bảy, 24/01/2015, 09:30 (GMT+7)

Ban tổ chức chương trình The Rimix 2015 vẫn đang cân nhắc việc cho Hoàng Thùy Linh tham gia do hệ lụy của scandal ảnh nóng 6 năm trước.

Ban tổ chức chương trình The Rimix 2015 vẫn đang cân nhắc việc cho Hoàng Thùy Linh tham gia do hệ lụy của scandal ảnh nóng 6 năm trước.

Thời gian phát sóng chương trình The Rimix 2015 đã sắp đến gần tuy nhiên thông tin nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ không tham gia do dư âm scandal ảnh nóng 6 năm trước.

Trao đổi trên Zing, đạo diễn Lương Minh thừa nhận ban tổ chức và nhà sản xuất vẫn đang họp bàn, cân nhắc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng việc Hoàng Thùy Linh có được tham gia chương trình hay không.

"Trường hợp của Hoàng Thùy Linh không đơn giản là nằm ở quyền hành của ban tổ chức mà là lệnh từ trung ương. Vấn đề này chúng tôi hoàn toàn không chủ động được. Mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi sạch sẽ, không scandal” - ông Minh chia sẻ.

Xem thêm video Khán giả Đài Loan bùng nổ cùng Hoàng Thùy Linh

 

Không chỉ Hoàng Thùy Linh, mà nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cũng đang bị BTC cân nhắc việc xuất hiện trên truyền hình. Trước thông tin Sơn Tùng là nghệ sĩ thứ 8 tham gia The Remix thì đạo diễn Lương Minh của VTV đã hoàn toàn xác nhận sự việc. Tuy nhiên, trước giờ họp báo, thông tin nam ca sỹ 20 tuổi bị công ty cũ khởi kiện ra tòa nên BTC của chương trình The Remix đang họp bàn về khả năng tham gia của Sơn Tùng M-TP.

Chương trình truyền hình thực tế The Remix 2015 - là gameshow mới của công ty Cát Tiên Sa và VTV với sự tham gia của nhiều tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc....

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news