Tin mới

VTV ngừng đưa hot girl bình luận World Cup 2018?

Chủ nhật, 24/06/2018, 15:18 (GMT+7)

Việc VTV ngừng đưa hot girl xuất hiện trong những tập phát sóng gần đây của chương trình bình luận trước và sau các trận thi đấu World Cup 2018 nhận được sự đồng tình từ số đông cư dân mạng.

Việc VTV ngừng đưa Hot girl xuất hiện trong những tập phát sóng gần đây của chương trình bình luận trước và sau các trận thi đấu World Cup 2018 nhận được sự đồng tình từ số đông cư dân mạng.

Kể từ hôm khai mạc World Cup 2018, các chương trình bình luận trước và sau các trận đấu của VTV đều có sự xuất hiện của các hot girl xinh đẹp. Ở mỗi trận đấu, một cô gái có dịp ngồi cạnh ba chuyên gia bóng đá hay bình luận viên để đưa ra đánh giá.

Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây đã không còn sự xuất hiện của các hot girl này. Cụ thể trong trận giữa Đức và Thụy Điển tối 23/6, chương trình có sự tham gia của bình luận viên Tiến Dũng, nghệ sĩ Thành Trung, Tấn Đức mà không có bất cứ người đẹp nào. Khán giả nhanh chóng nhận ra sự thay đổi này. Tuy nhiên, VTV chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự việc này.

Các hot girl xuất hiện trong các chương trình bình luận world cup vấp phải chỉ trích của không ít cư dân mạng.

Trước đó, 32 cô gái xinh đẹp được lựa chọn đại diện cho các đội tuyển có mặt tại vòng chung kết World Cup năm nay. Họ đưa ra các tranh luận, dự đoán về kết quả trận đấu. Nhưng cũng từ đây, khán giả bày tỏ sự khó chịu khi các người đẹp thường vấp lỗi ngớ ngẩn về bóng đá.

Đặc biệt, một hot girl từng vô tư chia sẻ: “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002, thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho và... Pele”. Trên thực tế, Pele là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Ông được tôn vinh là "vua bóng đá" nhưng ông giải nghệ từ năm 1977.

 Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: “Theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này, bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi. Lâu lâu cho xuất hiện một em thật tươi, không biết gì về bóng đá cũng được, nhưng ngồi cười và thả tim thôi, cấm nói...”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news