Tin mới

VTV phát sóng phim chiếu trong 6 năm, phá vỡ kỷ lục "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ ba, 28/03/2017, 16:33 (GMT+7)

"Bí mật cây cầu cũ", series phim truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha có độ dài gần 3.000 tập chính thức lên sóng VTV2, bắt đầu từ ngày 1-4.

"Bí mật cây cầu cũ", series phim truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha có độ dài gần 3.000 tập chính thức lên sóng VTV2, bắt đầu từ ngày 1-4.

Bộ phim lập kỷ lục mới về thời gian phát sóng trên VTV, dự kiến chiếu liên tục trong vòng 4 -6 năm.  Mỗi tập phim dài 25 phút và hiện vẫn đang tiếp tục được ghi hình.

"Bí mật cây cầu cũ" là những câu chuyện ly kì và kịch tính xoay quanh nhân vật chính Pepa Balmes và tình yêu ngang trái của cô.

Pepa– vốn là một cô gái trẻ xinh đẹp và đầy cá tính. Khi cô làm việc cho một gia đình giàu có, tình yêu khờ dại của cô với ông chủ đã đem lại cho cô một kết cục bi đát: Có thai với ông chủ, bị bà chủ cướp mất đứa con, bị hãm hại để phi tang nhân chứng tại Cây Cầu Cũ.

Hình ảnh trong phim

May mắn sống sót sau tấn thảm kịch, cô bắt đầu lại một cuộc đời mới và cuộc hành trình tìm lại đứa con đã mất.

Sau này cô gặp Tristan và hai người yêu nhau tha thiết. Nhưng bị kịch lại lặp lại một lần nữa khi người đàn ông cô yêu hơn cả mạng sống của mình cũng là một người đàn ông đã có vợ.

Vậy cuộc hành trình đi tìm tình yêu đích thực , đi tìm đứa con trai bị đánh cắp, tìm lại Cây Cầu Cũ nơi chứa đựng tất cả  bí mật cuộc đời cô sẽ ra sao?

Phim đã được bình chon là phim truyền hình Tây Ban Nha xuất sắc nhất năm cùng các giải thưởng phụ như:  Kịch Bản lôi cuốn nhất, Nhạc phim truyền hinh hay nhất, Hình ảnh phim đẹp nhất, Diễn Viên chính được yêu thích nhất…

Phim lấy bối cảnh cổ điển lãng mạn của châu Âu đầu thế kỷ 20, rất giống các phim từng tạo làn sóng như  Cô chủ nhỏ, Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Đơn giản tôi là Maria, Nô tì Isaura...

Khi phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Atena 3 tại Tây Ban Nha, phim đã đạt mức rating bình quân lên tới 35% - mức cao kỷ lục cho khung giờ phát sóng buổi chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news