Tin mới

VTV tạm thời để BTV Minh Tiệp bị ngừng lên sóng sau scandal bạo hành em vợ

Thứ hai, 28/05/2018, 15:30 (GMT+7)

Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV khẳng định bất cứ ai là nhân viên của Đài mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng.

Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV khẳng định bất cứ ai là nhân viên của Đài mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến cho hay, trưa 28/5, nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV lần đầu lên tiếng về sự việc của BTV Minh Tiệp.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến khẳng định bất cứ ai là nhân viên của Đài mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng.

BTV Minh Tiệp là MC của một số chương trình thể thao trên sóng VTV

"Chúng tôi tạm thời cho Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào, hiện tại vẫn ở góc độ gia đình nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình", lãnh đạo Ban Thể thao của VTV nhấn mạnh.

Gia đình & Xã hội thông tin thêm, nhà báo Phan Ngọc Tiến cũng phủ nhận thông tin BTV Minh Tiệp bị buộc thôi việc tại VTV sau khi em vợ tố đánh đập, bạo hành.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV.

Bên cạnh đó, trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV nhấn mạnh khi nào sự việc, đúng sai rõ ràng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.

Trước đó Tiền Phong đăng tải, chiều 27/5, ông Nguyễn Công Hiệu, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông (Cục Bảo vệ - chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đã trao đổi với báo chí và cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông về vụ việc và xác minh được địa điểm mà cháu D. được gia đình đưa về tại Ninh Bình, chúng tôi đã liên hệ ngay với Trung tâm Công tác xã hội của Sở LĐ - TB & XH tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi đã đề nghị Trung tâm Công tác xã hội bằng mọi giá phải gặp được cháu để xác minh chính xác tình trạng của cháu từ đó Trung tâm Công tác xã Hội tỉnh Ninh Bình và chúng tôi sẽ phối hợp và có kế hoạch để bảo vệ quyền lợi của cháu. Dự kiến là trong chiều nay 27/5 hoặc sáng mai 28/5, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình sẽ phản hồi thông tin tới chúng tôi về vụ việc".

Em vợ BTV Minh Tiệp tố bị anh đánh đập từ năm lớp 6. Ảnh chụp màn hình.

Trong diễn biến khác, một thông báo không chính thức từ phía UNICEF Việt Nam (Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam) cho biết, tổ chức đã gửi công văn yêu cầu can thiệp vụ việc đến Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đề nghị sớm can thiệp bảo vệ quyền lợi cho nữ sinh trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news