Tin mới

Vụ 2 bé sinh đôi mất tích ở Bình Phước: Truy tìm người đàn ông bị tâm thần

Thứ sáu, 01/05/2020, 18:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc 2 bé sinh đôi mất tích bí ẩn rồi được tìm thấy ở vườn điều gần nhà tại Bình Phước, công an đang tiến hành điều tra một người đàn ông đi phía sau khi hai bé chơi gần nhà.

Theo tin tức trên Tổ quốc Phụ nữ & Gia đình, ngày 1/5, UBND xã Long Giang (thị xã Phước Long, Bình Phước) cho biết, sau khi tìm được hai bé trai bỗng dưng mất tích khi chơi xe đạp gần nhà, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cụ thể, phía cơ quan chức năng cho biết, vào ngày 17h chiều 30/4 khi thấy Kỳ và Kiệt (7 tuổi, ngụ địa phương) đi chơi mãi chưa về, gia đình đã ti tìm rồi phát hiện xe đạp của 2 bé dựng trên đường đất đỏ (cách nhà 500m), hướng cầu kinh tế thôn An Lương về khu vực Long Điền nhưng không thấy các bé đâu nên quyết định báo công an.

2 bé trai được tìm thấy ở đồn điền cao su gần nhà (ảnh TQ)

Công an ngay lập tức có mặt tại hiện trường, ghi nhận 2 chiếc xe đạp vẫn đang được dựng đứng song song với nhau, ở giữa hai xe còn có dấu vết mô tô trượt qua khi rồ ga. Nắm được tình hình, công an xã đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã Long Giang tổ chức tìm kiếm, phối hợp cấp trên hỗ trợ lực lượng tìm kiếm.

May mắn, đến 9h sáng hôm 1/5, 2 bé trai sinh đôi đã được tìm thấy tại một căn chòi trong rẫy cách nhà hơn 1km. Qua xác minh thông tin từ phía quần chúng, công an được cung cấp thông tin một người đàn ông trong thôn An Lương tên N., bị bệnh tâm thần và thường bỏ nhà đi.

N. được cho là có hành động đi sau xe 2 bé trai trước khi sự việc xảy ra. Hiện tại N. không có mặt tại địa phương và đang được công an tiến hành tìm kiếm để làm rõ vụ việc.

Thông tin về trường hợp của hai bé trai sau khi trở về với gia đình, ông Trịnh Xuân Hải - Bí thư Đảng ủy xã Long Giang cho biết hai bé có sức khỏe, tâm lý ổn định, trên người không có vết thương gì cả. Cơ quan chức năng vẫn đang nắm thêm thông tin để củng cố.

Bước đầu chỉ nắm được 2 bé đi lạc, còn có ai dẫn đi hay không vẫn chưa biết và địa phương đang tiếp tục xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news