Tin mới

Vụ 2 cha con bị trúng đạn ở Đà Lạt: Hàng xóm khai thử súng, bắn nhầm

Thứ năm, 05/04/2018, 15:50 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình, đồng thời thừa nhận một người trong nhóm của ông đã “thử súng” khiến cha con ông Bình bị thương.

Tại cơ quan công an, ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình, đồng thời thừa nhận một người trong nhóm của ông đã “thử súng” khiến cha con ông Bình bị thương.

Theo tin tức trên Thanh NiênNgười Lao Động đăng tải, trưa 5.4, Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng khiến 2 cha con phải nhập viện cấp cứu ở đường Hàn Thuyên, TP. Đà Lạt.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã thu giữ một số đạn chì tại xung quanh ngôi nhà B14 Hàn Thuyên;  trong đó có hai viên đã bắn, 1 viên còn nguyên. Theo một điều tra viên, các viên đạn này thường dùng cho súng thể thao, bắn bằng khí gas.

Từ lời kể của các nạn nhân và dấu vết phát hiện tại hiện trường, có ý kiến nhận định hướng bắn có thể là từ phía lùm bụi phía đối diện nhưng hơi chéo góc với sân trước của nhà B14, nơi hai cha con ông Bình đứng và dính đạn.

Đạn chì thu giữ được tại hiện trường.

Trước đó, khi khám xét khẩn cấp căn nhà B13, đường Hàn Thuyên, Công an phát hiện và thu giữ nhiều vũ khí nóng gồm 3 khẩu súng, 169 viên đạn và 58 vỏ đạn đã qua sử dụng cùng hàng loạt dao, mã tấu... Chủ căn nhà B13 là ông Trần Minh Tuấn (43 tuổi) bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Số vũ khí được thu giữ tại nhà ông Tuấn.

Ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình, đồng thời thừa nhận một người trong nhóm của ông đã “thử súng” khiến cha con ông Bình bị thương. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng mở rộng điều tra.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 4/4, anh Trương Văn An (19 tuổi, ngụ số B14 Hàn Thuyên, Phường 5, thành phố Đà Lạt) vừa dắt xe gắn máy ra ngoài sân thì bất ngờ bị trúng đạn ở bàn tay trái. 

Mười phút sau đó, ông Trương Công Bình (62 tuổi, bố anh An) đang xem vết thương cho con thì nghe thấy tiếng nổ bụp, đồng thời bàn tay phải của ông cũng bị trúng đạn chảy máu. 

Cả hai cha con anh An đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, bốn viên đạn chì đã được lấy ra từ bàn tay của hai cha con anh An.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news