Tin mới

Vụ 2 “hiệp sĩ” tử vong: Lời thanh minh của chủ xe SH trước làn sóng phẫn nộ của dư luận vì đoạn chat "máu lạnh"

Thứ hai, 14/05/2018, 10:59 (GMT+7)

Ngày 14/5, trên mạng lan truyền ảnh chụp người mất xe SH thản nhiên đi nhậu sau cái chết của 2 "hiệp sĩ" đường phố và những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân khiến chủ nhân xe SH vô cùng khốn đốn vì sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Ngày 14/5, trên mạng lan truyền ảnh chụp người mất xe SH thản nhiên đi nhậu sau cái chết của 2 "hiệp sĩ" đường phố và những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân khiến chủ nhân xe SH vô cùng khốn đốn vì sự phẫn nộ của Cộng đồng mạng.

Bất chấp 2

Trước những dòng chia sẻ, ăn mừng này, nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích thái độ của chủ xe.

Trên trang cá nhân, D.T viết: “Người ta nói của đi thay người nhưng hôm nay số xui vẫn còn hên phải đi nhậu mới được”.

Bất chấp 2

Dòng chia sẻ được cho là của chủ nhân xe SH.

Trước hàng loạt bình luận với lời lẽ tiêu cực xuất hiện trên trang cá nhân của mình, chủ nhân xe SH đã lên tiếng cho rằng anh ta bị mạo danh, tất cả chỉ là hiểu lầm.

Sau khi khóa Facebook một thời gian, anh Ph., chủ nhân xe SH đã đăng tải một đoạn video giải thích cho vụ việc trên, mình hoàn toàn là người bị hại. Đã có kẻ lợi dụng tình huống, tạo nick giả để vu tội.

Đoạn video được đăng trên facebook của Nguyễn Sin, một "hiệp sĩ" có nhiều lượt theo dõi.

"Khoảng 20h mình có ghé shop ở Lê Văn Sỹ mua quần. Mình vào mua đồ có dựng xe SH ở ngoài. Tầm 10 phút mình nhìn ra ngoài không thấy xe đâu nên bảo mất xe rồi. Sau đó, mình chạy ra thấy xe mình nằm chồng lên xe Wave lại thấy có dao kiếm nên nghĩ hai bên giang hồ đánh nhau.

Thấy thế mình sợ quá nên đi vào shop. Sau đó, mình gọi taxi mới nói là hiệp sĩ. Sau sự việc đấy Công an phường cũng làm việc với mình luôn", anh Ph. rơm rớm nước mắt chia sẻ.

"Lúc mình ra đó thấy hiệp sĩ nằm rồi, rồi mọi người gọi taxi đưa. Lúc đó Công an phường đã có mặt ở đó luôn rồi.

Những bình luận trên facebook là giả chứ không phải mình bình luận. Ai đó mạo danh chứ không phải mình, tất cả đều bịa đặt. Tôi còn ở đó làm việc với công an đến tận nửa đêm, đến 2 giờ sáng.

Mình xin cảm ơn và chia buồn cũng các anh hiệp sĩ. Chiều hôm nay mình sẽ qua thăm", anh Ph. khẳng định không làm những chuyện đang khiến dư luận phẫn nộ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news