Tin mới

Vụ 2 nữ sinh bị tạt axit: Ghen tuông trong quan hệ đồng tính

Thứ sáu, 01/04/2016, 16:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh ở Sài Gòn bị tạt axit, theo thông tin mới nhất, cơ quan công an đã bắt 3 nghi can. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông trong quan hệ đồng tính.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh ở Sài Gòn bị tạt axit, theo thông tin mới nhất, cơ quan công an đã bắt 3 nghi can. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông trong quan hệ đồng tính.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 1/4, đại tá Trà Văn Lào - trưởng công an Q.Gò Vấp cho biết đã bắt được 3 nghi can trong vụ tạt axít khiến 2 nữ sinh bị bỏng.

Cũng theo đại tá Trà Văn Lào, nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông trong quan hệ đồng tính.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến, 3 nghi can bị bắt về hành vi Cố ý gây thương tích gồm: Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổi) đều quê ở Bình Thuận.

Hiện trường vụ tạt axit - Ảnh: Công an TP. HCM

Theo cơ quan điều tra, Long là nghi can trực tiếp cầm ca axít tạt vào mặt chị Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi). Quyên là người thuê 2 thanh niên trên với giá 1 triệu để thực hiện hành vi phạm tội.

Theo như tin tức đã đưa trên báo Vnexpress, trưa 30/3, sau khi tan trường, Hương chạy xe máy chở Duyên trên đường Quang Trung, từ Gò Vấp về nhà trọ ở quận 12.

Khi cách chợ Cầu 100m thì bất ngờ 2 nam thanh niên chạy xe máy từ sau vọt lên tạt axit vào mặt nữ sinh cầm lái.

Hương ngã xuống đường, mặt và tay bị bỏng nặng, cô bạn ngồi sau cũng bị cháy quần áo, bỏng nhẹ.

Duyên kể trước đó cả hai xảy ra xích mích với cô bạn trọ cùng phòng. Nữ sinh này sau đó dọn đi, có nhiều lời hăm dọa trên Facebook. Ba tuần trước, khi hai người chở nhau ngoài đường cũng có hai thanh niên theo sau, liên tục nẹt pô, đạp ngã họ.

Những người bạn của các nạn nhân cho hay, ba nữ sinh ở chung phòng có quan hệ đồng tính nữ. Khi Hương và Duyên hết tình cảm với cô bạn kia đã xảy ra cãi vã, đuổi đi. Cô gái kia vì mang hận mà có động thái hù dọa.

Xem thêm video:

[mecloud]fE0XxvermB[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news