Tin mới

Vụ 2 nữ sinh tử vong ở Hưng Yên: Người thân mang quan tài đến trụ sở công an

Thứ năm, 21/06/2018, 08:53 (GMT+7)

Vì nghi ngờ hai em bị người cùng địa phương sát hại nên đám đông đưa quan tài ra đường để gây áp lực cho cơ quan công an.

Vì nghi ngờ hai em bị người cùng địa phương sát hại nên đám đông đưa quan tài ra đường để gây áp lực cho cơ quan công an.

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin, liên quan đến sự việc 2 thiếu nữ  gồm L.T.N (SN 2004, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và N.T.H. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) tử vong trên cầu vượt cao tốc 5B (đoạn qua huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), tối ngày 20/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người thân của 2 thiếu nữ này mang quan tài đến trụ sở cơ quan công an để gây sức ép. Họ nghi ngờ cái chết của 2 thiếu nữ không phải do Tai nạn giao thông.

Hình ảnh người dân mang quan tài ra phố vào đêm ngày 20/6.

Trao đổi trên báo Dân Việt lúc 23h45 tối 20/6, ông Phạm Trần Hoạt – Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ cho biết, sau sự việc người thân một cô bé đưa quan tài tới đặt trước cổng công an huyện. Trong khi người thân của nạn nhân còn lại thì mang quan tài ra để gần trạm soát vé trên quốc lộ 5.

Theo ông Hoạt, có khoảng 20 người là người thân của cô bé tử vong, còn lại là người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi. Lực lượng chức năng địa phương đang tích cực thuyết phục người thân hai nạn nhân đưa quan tài về nhà để ổn định trật tự.

vu 2 thieu nu tu vong tren cau o hung yen: nguoi than mang quan tai nan nhan ra pho - 1

Về vấn đề này, ông Ngô Văn Vạn, Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ) cho biết, người dân mang thi thể 2 nữ sinh đến tụ tập trước trụ sở Công anh huyện Yên Mỹ từ buổi trưa 20/6. Càng về chiều và tối, số lượng người tụ tập càng đông. Ngay sau đó, Chủ tịch UBND và đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Theo vị chủ tịch xã, càng về đêm lượng người mỗi lúc một đông, chính quyền nơi đây đã cố gắng thuyết phục người dân và giải quyết vụ việc. Theo lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Hưng Yên, người dân và thân nhân của nạn nhân đã tập trung rất đông ra QL5 để yêu cầu điều tra.

Hiện trường vụ việc hai thiếu nữ tử vong.

Trước đó, khuya 19/6, tại khu vực cầu vượt nói trên, người dân phát hiện 2 nạn nhân bất tỉnh ven đường. Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1 mét, miệng có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100m.

Hiện sự việc vẫn đang được phía cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news