Tin mới

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Chủ nhà nói gì về 4 người phụ nữ bị bắt?

Thứ bảy, 18/05/2019, 07:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 thi thể bị đổ bê tông, lúc 00 giờ ngày 17/5, lãnh đạo công an Bình Dương cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 4 nghi phạm là phụ nữ.

Theo nguồn tin trên Pháp luật TP.HCM, Cơ quan điều tra đã xác định một người tên Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm 2cm sau trên mép phải. Nhìn bên ngoài, người này có tóc ngắn và khuôn mặt như nam giới. Người thứ 2 là Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm cách 1cm trên sau cánh mũi phải. Cả 2 cùng có hộ khẩu tại đường Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM.

2 phụ nữ này được cho là đã sống cùng các nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Trịnh Thị Hồng Hoa (trái) và Phạm Thị Thiên Hà (Ảnh: PLO)

Chiếc ô tô thường xuyên xuất hiện ở căn nhà này cũng đang được truy tìm.

Qua nhận dạng ban đầu từ hệ thống camera an ninh ở các tuyến đường ở H.Bàu Bàng, cũng như bằng những phương pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định chiếc ôtô 7 chỗ mang nhãn hiệu Ford Everest, màu vàng đen xám, biển kiểm soát 51A-718.30.

Người đứng tên xe này Phạm Cường, có hộ khẩu thường trú tại đường Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Chiếc xe 7 chỗ chở nhóm phụ nữ bị chặn lại trước cổng khu dân cư khi đang trên đường bỏ trốn khỏi khách sạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Cơ quan công an điều tra cho biết đang tung lực lượng để truy tìm chiếc xe và 2 người phụ nữ tình nghi.

Chỉ sau ít giờ phát đi thông báo truy tìm, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện tung tích nhóm phụ nữ này và chiếc ôtô chở họ.

Nguồn tin của Tuổi trẻ xác nhận, nhóm phụ nữ bị bắt khi lái chiếc ôtô Ford 7 chỗ, biển số 51A-71830 vào khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương và đã bị bảo vệ phát hiện chặn lại báo công an.

Ngoài Hoà và Hà còn 2 người phụ nữ đi cùng cũng được mời lên làm việc khi xuất hiện trên chiếc xe cùng nghi phạm. 2 người còn lại là Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và một người chưa rõ danh tính.

Hiện công an đã lấy lời khai 4 phụ nữ này ngay trong đêm để tiếp tục làm rõ vụ án.

Nhìn bức hình, công an phát đi, một số người dân cho biết Hoa và Hà là mẹ con. Còn chủ nhà cũ thì khẳng định, bà Hoa và bà Thanh (người đến thuê nhà bí ẩn) chỉ là một.

Trao đổi với tờ Tri thức trực tuyến sáng nay sau khi công an bắt 4 nghi phạm liên quan đến vụ án, ông Nguyễn Minh Vương chủ cũ căn nhà phát hiện 2 tử thi bị đổ bê tông khẳng định ảnh người phụ nữ tên Hoa mà công an phát đi và bà Thanh đến thuê nhà chính là 1 người.

Tuy nhiên thời điểm đó, người đến thuê nhà gầy hơn. Theo ô Vuong, công an đã mời ông lên để nhận diện các nghi can.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Tài (51 tuổi) ngụ đường Nguyễn Cửu Đàm hàng xóm của bà Hoa cho biết trong một lần nói chuyện, bà Hoa nói đã li dị chồng và ở cùng con gái. Bà Hoa tính hiền lành, sống không làm mất lòng ai trong khu phố và theo đạo phật.

Nguồn tin trên dẫn lời ông Tài cho biết, cách đây gần 4 năm, bà Hoa bán căn nhà đường Nguyễn Cửu Đàm và mua một căn chung cư trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Thỉnh thoảng người phụ nữ này ghé về nơi ở cũ thăm hỏi bà con.

"Mới năm ngoái, bà Hoa gặp tôi nói mẹ ruột dưới quê Cà Mau bệnh nặng nên phải về chăm sóc. Bà tính mở tiệm tóc cho con gái làm ăn", ông Tài chia sẻ và cho biết nghe tin bà Hoa được cho có liên quan đến vụ án, hàng xóm cũ của bà ta tỏ ra bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đổ bê tông