Tin mới

Vụ 2 thi thể người trong khối bê tông: 1 người phụ nữ đã bỏ trốn

Thứ bảy, 18/05/2019, 20:15 (GMT+7)

Tổng cộng trong nhóm thuê nhà có năm người phụ nữ, tuy nhiên một người đã bỏ trốn do cuộc sống quá kham khổ.

Theo tin tức từ tờ Dân Trí, liên quan đến vụ 2 thi thể bị giấu trong khối bê tông được phát hiện vào tối 15/5 tại một căn nhà thuộc ấp 5 xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang).

Tờ Soha/Trí thức trẻ thông tin, Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa có thể là 2 mẹ con ruột. Tổng cộng, nhóm này có 5 người phụ nữ. Nhưng một người đã bỏ đi vì cuộc sống trong quá trình đi chung nhóm quá kham khổ. Hiện vẫn chưa xác định được người này bỏ đi thời điểm nào, có liên quan tới vụ án.

Ba người phụ nữ bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Dân Trí

Pháp luật TP.Hồ Chí Minh đưa tin, bước đầu danh tính hai nạn nhân nam tại ngôi nhà ở huyện Bàu Bàng đã được xác định. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang thu thập hồ sơ, về nhân thân lai lịch các nạn nhân này, để có kết luận chính xác nhất.

Trong ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã khám xét nhiều địa điểm liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, thu giữ một số tang vật.

Một nguồn tin từ tờ Người lao động cho biết nhóm người này có biểu hiện theo một giáo phái chung. Trên trang Facebook cá nhân Hà và Hạnh thường xuyên thấy những thông tin về giáo phái này.

Các lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó vào tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông.
Khi đập phá khối bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối. Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Đập bể thùng còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới thứ 2.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news