Tin mới

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong biệt thự: Lộ diện chân dung nghi phạm

Thứ sáu, 29/01/2016, 14:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự ở Tiền Giang, chân dung nghi phạm được phác họa là nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi, cao khoảng 1,7-1,8m.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự ở Tiền Giang, chân dung nghi phạm được phác họa là nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi, cao khoảng 1,7-1,8m.[mecloud]CH9AUH1pDp[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Công an TP HCM, sau khi xem xét tỉ mỉ hình ảnh trích  xuất từ camera ghi lại hiện trường vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự tại Tiền Giang, họa sĩ Võ Tấn Thành đã hoàn tất việc phác họa chân dung của nghi phạm. Những hình ảnh được camera ghi lại cho thấy, hung thủ đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khoác, chân mang giày đen.

Hình ảnh phác họa chân dung nghi phạm sẽ là cơ sở ban đầu cho cơ quan CSĐT sớm khoanh vùng, lần tìm ra hung thủ.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong biệt thự: Lộ diện chân dung nghi phạm

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự- C45 (Bộ Công an) cũng cho biết, bước đầu đã nhận dạng được nghi phạm trong vụ trọng án. Từ những dữ liệu của camera cho thấy, nghi phạm là nam thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi, cao khoảng 1,7 - 1,8 mét. Thanh niên này dáng người vừa, tóc ngắn, lông mày rậm giao nhau, trông khuôn mặt lộ vẻ dữ tợn.

Như tin tức đã đưa, vào sáng 24/1, 2 nạn nhân là ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và bà Võ Thị Năm (SN 1953) là cha và mẹ của ông Lương Văn Triêm - chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh (tọa lạc trên Quốc lộ 1A, thị xã Cai Lậy) được người thân phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng 2 của căn biệt thự.

Tại hiện trường, trên người hai nạn nhân được phát hiện có nhiều vết đâm, vết cắt cổ và trong nhà có nhiều đồ vật bị xáo trộn. Ngay sau khi có án mạng, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức phong tỏa căn biệt thự, khám nghiệm hiện trường.

Chiều ngày 26/1, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án "giết người" và đang truy bắt hung thủ sát hại 2 vợ chồng trong căn biệt thự ở thị xã Cai Lậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news