Tin mới

Vụ 3 côn đồ hành hung nhân viên Vietjet: Góc quay mới tiết lộ điều bất ngờ

Thứ hai, 26/11/2018, 09:09 (GMT+7)

Liên quan tới vụ 3 cô đồ lao vào đánh nữ nhân viên hàng không Vietjet, tối 25/11, xuất hiện clip quay lại sự việc ở góc khác và đang được cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ. Góc quay khác cho thấy sự hung tợn "không biết sợ" của 3 thanh niên.

Liên quan tới vụ 3 cô đồ lao vào đánh nữ nhân viên hàng không Vietjet, tối 25/11, xuất hiện clip quay lại sự việc ở góc khác và đang được Cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ. Góc quay khác cho thấy sự hung tợn "không biết sợ" của 3 thanh niên.

Nếu ở clip trước đó là góc quay từ trên xuống, thì ở góc quay này cho thấy cận cảnh hơn sự hung hãn của 3 thanh niên. Dù được rất đông nhân viên can ngăn, nhưng 3 thanh niên vẫn liên tiếp tấn công bằng hành động côn đồ.

Một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên báo Người lao động, một trong 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet tại Cảng hàng không Thọ Xuân, được xác định là Lê Trung Dũng (SN 1984), con trai của ông Lê Văn B., nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

"Anh này thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. Trước đây, Dũng có lái xe tải thuê, giờ không rõ làm gì", vị này nói.

Trên tờ Đất Việt dẫn lời ông Đỗ Xuân Hiếu, Chủ tịch UBND xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân cho biết, Dũng thường xuyên nghịch ngợm khiến gia đình ông B. rất vất vả, nhưng Dũng chưa từng gây gổ, gây mất tình hình an ninh trật tự trên địa bàn mà chơi ở nơi khác.

Sau khi xảy ra sự việc Dũng có mặt trong nhóm người hành hung nữ nhân viên hàng không, lãnh đạo xã Xuân Quang đã gửi hồ sơ về Dũng lên Công an huyện Thọ Xuân.

Nguồn trên cho hay, một đối tượng nữa trong nhóm đánh nữ nhân viên hàng không, cũng đang ngụ ở địa bàn là Lê Văn Nhị (SN 1977). "Nhị cũng là đối tượng vào tù ra tội, không phải là thành phần đơn giản. Vừa thụ án trở về thì Nhị gây ra sự việc...", ông Hiếu nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news