Tin mới

Vụ 3 du khách Anh tử vong tại Đà Lạt: Lời kể của hướng dẫn viên du lịch

Thứ sáu, 26/02/2016, 22:02 (GMT+7)

Theo lời kể của hướng dẫn viên du lịch, 3 du khách đã tự ý men theo quốc lộ 20 xuống thác Datanla (Đà Lạt, Lâm Đồng). Tại đây, 3 du khách người Anh này đã bị té dẫn đến tử vong.

Theo lời kể của hướng dẫn viên du lịch, 3 du khách đã tự ý men theo quốc lộ 20 xuống thác Datanla (Đà Lạt, Lâm Đồng). Tại đây, 3 du khách người Anh này đã bị té dẫn đến tử vong.[mecloud]zC9VXyKVWQ[/mecloud]

(Video: VTV)

Liên quan đến vụ việc 3 du khách Anh tử vong tại thác Datanla (Đà Lạt, Lâm Đồng), tối ngày 26/2, trả lời báo Công an TP HCM, Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến đại tá Phùng Tất Thành- Chánh văn phòng công an tỉnh Lâm Đồng đã cho biết danh tính của các nạn nhân đã được xác định, gồm: Squireisobel Mackensie (SN 1997) và Anderson Beth Gisele (SN 1991), nạn nhân nam là Snoal Chirstian (SN 1991), đều mang quốc tịch Anh.

Các du khách này nhập cảnh vào Việt Nam tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). Trong đó, 2 nạn nhân nữ nhập cảnh ngày 14/2 đến Đà Lạt và đăng ký lưu trú tại Cơ sở Ngôi nhà ấm áp (45/5A Phan Đình Phùng, phường 1). Nam du khách Snoal nhập cảnh ngày 19/2 và đăng ký lưu trú tại khách sạch Nguyên Phương (28 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt).

Khu vực 3 du khách Anh tử vong tại thác Datanla. Ảnh báo Tiền Phong

Vào sáng ngày 26/2, 3 du khách đã đặt tour qua 1 công ty du lịch tư nhân và thuê xe ô tô để đi chơi. Vào khoảng 9h sáng cùng ngày, tài xế xe ô tô tên Long và hướng dẫn viên du lịch Đặng Văn Sỹ (SN 1990, quê Gia Lai) đã đến đón 3 du khách đi chơi.

Sau khi xảy ra sự việc, hướng dẫn viên Đặng Văn Sỹ đã được mời lên cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Sỹ cho biết, khi đến thác Datanla, tài xế Long ở lại trông xe. Sỹ đưa 3 du khách đi mua vé và chơi màng trược xuống thác. Sau khi chơi xong, 3 du khách này đã tự ý mem theo quốc lộ 20 để xuống thác chơi. Tại đây, 3 du khách đã bị trượt chân và ngã dẫn tới tử vong.

Theo báo Tri Thức Trẻ, khi các du khách xuống thác chơi, hướng dẫn viên Sỹ có yêu cầu quay lên nhưng những người này không đồng ý mà tự thả mình theo dòng nước dẫn đến gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news