Tin mới

Vụ 3 mẹ con chết thảm ở Đồng Tháp: Cha già khóc nghẹn, chồng ngất lịm

Thứ tư, 06/05/2015, 08:05 (GMT+7)

Nghe tin vợ và 2 con bị xáng cạp đổ vào người tử vong, anh Trọng ngất lịm. Người cha già cũng khóc nghẹn bên quan tài con gái và hai đứa cháu ngoại.

Nghe tin vợ và 2 con bị xáng cạp đổ vào người tử vong, anh Trọng ngất lịm. Người cha già cũng khóc nghẹn bên quan tài con gái và hai đứa cháu ngoại.

Liên quan đến vụ 3 mẹ con chị Can Tường Vân (Đồng Tháp) chết thảm trên đường vì bị xáng cạp đổ đè, theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn tại gia đình nạn nhân chiều qua (5/5), khi nghe tin vợ và 2 con bị xáng cạp đổ vào người tử vong, anh Trần Đình Trọng (chồng chị Vân) đã ngất lịm nằm liệt giường. Một lúc sau anh ngồi dậy đi lại quan tài của vợ và 2 con rồi khóc nghẹn.

Vụ 3 mẹ con chết thảm ở Đồng Tháp: Cha già khóc nghẹn, chồng ngất lịm
Hiện trường vụ tai nạn  mẹ con chết thảm ở Đồng Tháp sáng 5/5

Ông Cao Văn Liêm (cha của chị Vân) khóc nghẹn bên quan tài của con gái và hai đứa cháu ngoại. Ông đau đớn chia sẻ: "Họ thi công quá cẩu thả, công trình cách đường giao thông chỉ vài mét nhưng không có rào chắn. Tội nghiệp cho con, cháu tôi. Mới hôm qua, mẹ con nó còn quây quần ở nhà. Tôi hứa với 2 cháu nếu học giỏi, ông ngoại sẽ dẫn đi chơi, vậy mà tụi nó nỡ bỏ tôi mà đi".

 Clip hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào lúc 7h30 ngày 5/5, trên tỉnh lộ 842 (thuộc khóm An Lợi, phường An Lộc, thị xã Hồng Ngự), một chiếc xáng cạp đang thi công công trình do Nguyễn Thái Huỳnh (29 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) điều khiển thì bất ngờ đổ xuống đường. Thời điểm này, chị chị Can Tường Vân (31 tuổi) điều khiển xe máy, chở  2 con trai là Trần Công Danh (5 tuổi), Trần An An (2 tuổi) đến trường đã bị hàng chục tấn sắt của chiếc xáng cạp đè trúng. Cả 3 mẹ con chị Vân tử vong tại chỗ.

Chia sẻ trên Zing.vn, bà Huỳnh Hoa Đào, người chứng kiến vụ việc cho biết, lúc 3 mẹ con Vân vừa chạy  tới thì chiếc cần cẩu cũng đổ xuống trúng vào xe.

"Khi tôi chạy tới với hy vọng cứu sống nạn nhân thì thấy 3 đứa đã nằm gục tại chỗ, máu chảy rất nhiều trên đường", bà Đào nói.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, trên báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Nguyễn Văn Cống, giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết, thông tin từ hiện trường báo về nguyên nhân vụ tai nạn là do trong lúc xáng cạp di dời trạm đổ bê tông thì bị mất thăng bằng và làm đầu xáng cạp đổ ập xuống đường khiến ba mẹ con đi xe máy chết tại chỗ.

Được biết, hiện Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo, yêu cầu tạm dừng ngay việc thi công tại công trình xảy ra tai nạn.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news