Tin mới

Vụ 3 người suýt bị thiêu sống: Nạn nhân vừa chia tay người yêu

Thứ hai, 05/09/2016, 09:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 người suýt bị thiêu sống trong phòng trọ ở Bình Dương, nạn nhân cho biết vừa chia tay người yêu, và từng bị người yêu cũ nhắn tin đe dọa trả thù.

Liên quan đến vụ 3 người suýt bị thiêu sống trong phòng trọ ở Bình Dương, nạn nhân cho biết vừa chia tay người yêu, và từng bị người yêu cũ nhắn tin đe dọa trả thù.

Vụ 3 người suýt bị thiêu sống xảy ra vào khoảng 2h ngày 4/9, tại phòng trọ của anh Trần Văn Đông (SN 1990 quê Quảng Bình) tại phòng trọ thuộc số nhà 19/23B của ông Phạm Minh Đức nằm trong con hẻm trên đường Chiêu Liêu, Khu Phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Trong căn phòng bị cháy còn có vợ anh Đông là chị Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1990) và cô em gái vợ là Nguyễn Thị Lan A (SN 1997) cùng quê Quảng Bình.

Khi phát hiện có mùi xăng và lửa cháy, cả 3 tỉnh dậy. Anh Đông nhanh chóng dùng nước khống chế và phá cửa nhưng bất thành vì cửa phòng bị khóa trái.

Hiện trường vụ 3 người suýt bị thiêu sống ở Bình Dương

Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm đã chạy tới giúp dập lửa và phá cửa. Nhưng phải 10 phút sau thì cả 3 nạn nhân mới được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng. Nhiều đồ đạc trong phòng đã bị thiêu rụi. Em Nguyễn Thị Lan A bị bỏng nặng, phải đưa tới bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Kể lại trên báo Dân Trí, anh H. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, vào khoảng 2h ngày 4/9, anh đang ngủ thì nghe thấy tiếng la hét lớn. Mở cửa ra kiểm tra, anh H. phát hiện thấy khói và mùi khét bốc lên nồng nặc, bên trong căn nhà trọ bên cạnh bị cháy có tiếng la hét. Anh H. nhanh chóng cùng mọi người chạy vào ứng cứu nạn nhân.

"Ban đầu, mọi người tưởng chập điện, vội lại thì cánh cửa đã bị khóa, bên trong có người kéo cửa liên tục. Nhiều người sợ quá không dám lại gần... Sau một hồi phá khóa, anh Đông và 2 người còn lại được cứu, cả 3 người đều bị bỏng, trong đó Lan A bị nặng vì ngủ trên gác”, anh H. cho hay.

Cũng theo báo Dân Trí, anh Đông nghi ngờ vụ phóng hỏa này xuất phát từ tình cảm giữa em vợ anh và một thanh niên khác: “Cách đây hơn 2 tuần, giữa em vợ anh là Lan A và bạn trai chia tay nhau. Tôi nghĩ đây là chuyện tình cảm riêng tư của em vợ nên không can dự và để ý nhiều. Khi vụ phóng hỏa xảy ra khiến 3 người trong nhà tôi bị bỏng nặng thì Lan A có nói với tôi về việc bị bạn trai cũ nhắn tin đe dọa trả thù. Tôi không nghĩ chỉ vì mâu thuẫn như vậy mà phải tới mức gây ra sự việc đó”, báo Dân Trí dẫn lời anh Đông.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news