Tin mới

Vụ 3 người trong gia đình mất tích khi đi tảo mộ: Tìm thấy thi thể bé trai

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:48 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm mới tìm được cháu Nông Huy Hoàn (4 tuổi) trong trạng thái đã tử vong tại khu vực hồ thủy điện Thác Xăng (Lạng Sơn).

Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm mới tìm được cháu Nông Huy Hoàn (4 tuổi) trong trạng thái đã tử vong tại khu vực hồ thủy điện Thác Xăng (Lạng Sơn).

Báo Giao thông đưa tin cho biết, ngày 14/4, ông Vi Văn Quyết, Chủ tịch xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn cho hay sau khi nhận được tin báo về một gia đình 3 người bị mất tích tại hồ thủy điện Thác Xăng hôm 10/4, chính quyền tại địa phương đã huy động nhân lực cùng gia đình tiến hành tìm kiếm nạn nhân. 

Hồ thủy điện Thác Xăng nơi xảy ra vụ việc gia đình 3 người mất tích sau khi đi tảo mộ. Ảnh: Báo Giao thông

Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm mới tìm thấy cháu Nông Huy Hoàng (4 tuổi) trong trạng thái đã tử vong. Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 người còn lại. 

Trước đó, thông tin trên Vnexpress đưa tin cho biết ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, trú tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ (đang mang thai tháng thứ 6) và con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, (huyện Tràng Định, Lạng Sơn) tảo mộ.

Đến chiều cùng ngày, gia đình anh Tinh trở về, khi đi đến hồ thủy điện Thác Xăng trời bắt đầu có gió và mặt hồ dậy sóng.Đến tối, mọi người trong gia đình chưa thấy anh Tinh và vợ con về cứ đinh ninh họ ở lại nhà ngoại.

Đến sáng khi không thấy gia đình anh Tinh trở về, những người thân đã tìm cách liên lạc nhưng không được. 

Biết có chuyện chẳng lành, mọi người đã lấy thuyền, bè đi tìm trên hồ thủy điện Thác Xăng thì bất ngờ phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

Sự việc sau đó đã được người nhà báo cáo lên chính quyền địa phương.

Hồng Hạnh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news