Tin mới

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Người chồng gây án sau khi cầm kết quả ADN của con trai

Thứ năm, 22/03/2018, 09:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng cùng con nhỏ chết trong xe Mercedes, điều tra ban đầu cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc giữa 2 vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc thường xuyên cãi nhau. Anh này nghi vợ ngoại tình và đứa con trai 8 tháng tuổi không phải là con mình.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng cùng con nhỏ chết trong xe Mercedes, điều tra ban đầu cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc giữa 2 vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc thường xuyên cãi nhau. Anh này nghi vợ Ngoại tình và đứa con trai 8 tháng tuổi không phải là con mình.

Vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes: Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng - 1

Chiếc ô tô phát hiện 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong bên trong. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Tiền phong, Gia đình & Xã hội, ngày 22/3, cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Giang bước đầu xác định vụ 2 vợ chồng và 1 cháu bé 9 tháng tuổi tử vong trong xe Mercedes ở xã Phương Độ, thành phố Hà Giang là một vụ án mạng. Đặc biệt, nghi phạm chính của vụ án chính là người chồng.

Dấu vết tại hiện trường và khám nghiệm tử thi cho thấy, có thể anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972), sử dụng bình gas mini xả ra gây ngạt cho vợ là chị Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang), con trai 9 tháng tuổi và chính mình trong khi cửa xe bị khóa chặt. Thời điểm họ tử vong tạm được xác định từ đêm 19/3.

Điều tra ban đầu cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc giữa 2 vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc thường xuyên cãi nhau. Anh này nghi vợ ngoại tình và đứa con trai 8 tháng tuổi không phải là con mình sau khi đi giám định ADN cháu bé.

Ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố số 3, phường Trần Phú, TP Hà Giang - nơi vợ chồng chị Ngọc sinh sống kể: “Tại địa phương, anh Mạnh, chị Ngọc chưa hề có điều tiếng. Hai vợ chồng chưa từng có cãi vã. Tuy nhiên, ngày 16/3 khi tôi ở viện về thì thấy 2 cán bộ ở tòa án xuống làm việc về chuyện 2 vợ chồng có nguyện vọng ly dị. Lúc đó tôi ngạc nhiên lắm...”.

Theo vị tổ trưởng dân phố, chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh Mạnh - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói anh Mạnh định “giết cả 2 mẹ con”.

“Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ngọc vừa gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp...” - ông Ba nói và cho biết, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

Được biết, trong tối qua (21/3), gia đình đã mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news