Tin mới

Vụ 39 thi thể tử vong tại Anh: Hoàn thành tiếp nhận và hồi hương 23 thi thể còn lại

Thứ bảy, 30/11/2019, 09:27 (GMT+7)

Thi thể 23 nạn nhân còn lại tử vong tại Anh sẽ được đưa về Việt Nam trong hôm nay 30/11.

Thông tin mới nhất trên TTXVN Tri thức trực tuyến cho hay tính đến chiều 28/11 theo giờ địa phương, đại diện các cơ quan chức năng tại Việt Nam đã hoàn thành công việc tiếp nhận và bàn giao từ phía Anh đối với thi thể của 39 nạn nhân người Việt.

Theo đó, thi thể của 16 nạn nhân đã được đưa về Việt Nam vào hôm 27/11. Thi thể và tro cốt của 23 nạn nhân còn lại dự kiến sẽ về Việt Nam trong hôm nay 30/11.

Thi thể các nạn nhân trong vụ tử vong tại Anh được quàn và chuẩn bị hỏa thiêu tại Đài hóa thân hoàn vũ South West Middlesex, London. Ảnh: TTXVN

Hiện công tác bảo hộ công dân đã được các cơ quan chức năng tiến hành chặt chẽ và đầy đủ trong mọi khâu của quá trình bàn giao và chuẩn bị hồi hương thi thể, tro cốt các nạn nhân với sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và các cơ quan chức năng tại Việt Nam.

Nhân viên sân bay quốc tế Nội Bài vận chuyển thi thể các nạn nhân lên ôtô để đưa về quê nhà hôm 27/11. Ảnh: TTXVN

Hiện các bên liên quan đã thực hiện, kiểm tra và tiến hành đối chiếu chính xác thông tin, hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc hồi hương các thi thể nạn nhân theo đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news