Tin mới

Vụ 4 bố con chết cháy: Người vợ gào thét gọi tên chồng, con

Thứ ba, 15/09/2015, 15:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 bố con chết cháy ở Tây Ninh, anh Phạm Hiền H. (SN 1980, anh ruột chị T.) cho biết: "Bây giờ, T. đang nằm mê man trong phòng. Chỉ mong T. nằm ngủ được chút xíu để lấy lại sức lực. Cứ mỗi khi tỉnh giấc, T. lại gào thét khóc lóc gọi tên chồng và tên con. Sau đó, nó liên tục nói nhảm toàn những chuyện không lành.

Liên quan đến vụ 4 bố con chết cháy ở Tây Ninh, anh Phạm Hiền H. (SN 1980, anh ruột chị T.) cho biết: "Bây giờ, T. đang nằm mê man trong phòng. Chỉ mong T. nằm ngủ được chút xíu để lấy lại sức lực. Cứ mỗi khi tỉnh giấc, T. lại gào thét khóc lóc gọi tên chồng và tên con. Sau đó, nó liên tục nói nhảm toàn những chuyện không lành. 

Ngày 15/9, đám tang của anh Nguyễn Hoài Tâm (SN 1982, ngụ thị trấn Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) và ba con ruột là Nguyễn Xuân Q. (SN 2003), Nguyễn Phạm Xuân Q. (SN 2005), Nguyễn Thị Bích T. (SN 2008) vẫn đang diễn ra trong không khí u buồn tại nhà mẹ đẻ ở xã Thạnh Tây (cách hiện trường vụ cháy vài cây số). Mới buổi sáng nhưng người thân họ hàng, bà con chòm xóm đã tới thăm hỏi, chia buồn, phúng viếng người qua đời rất đông.

Ngoài việc người thân vừa phải động viên tinh thần bà Trần Thị H. (mẹ anh Tâm) đang đổ bệnh vì thương nhớ con – cháu, nhiều họ hàng cũng tranh thủ thời gian tới nhà mẹ vợ nạn nhân ở khu phố 3 (cùng nơi xảy ra vụ cháy) để chăm sóc sức khỏe chị Phạm Thị T. (SN 1984, vợ anh Tâm).

Hiện tại, chị T. đang rơi vào trạng thái hoảng loạn tinh thần, ngất xỉu liên tục ngay khi nhận tin chồng con chết thảm trong lửa.

Đám tang chồng và ba con chị T. khiến nhiều người vô cùng đau xót

Tìm đến ngôi nhà đơn sơ, vắng lặng của gia đình bà Lê Thị N. (SN 1957, mẹ vợ anh Tâm), chúng tôi đợi vài phút thì người phụ nữ tóc điểm hoa râm, khuôn mặt buồn bã ra ngồi tiếp nước. Được biết, bà là mẹ ruột chị T.. Theo lời bà N. kể: "Ngày hôm qua, gia đình đã phải đưa T. đi cấp cứu, giờ nó (chị T.- PV) không còn sức lực hay tinh thần gì nữa. Từ lúc, nhận tin báo chồng con đã chết, T. trở lên ngây dại, đi không vững, tâm can giày vò đau đớn vì trách lỗi phần mình mà chồng con không còn".

Bà N. rơi lệ khi nhắc tới ba đứa cháu ngoại vô tội cùng người con rể vừa ra đi mãi mãi. “Khổ vậy đó, một gia đình đang yên lành êm ấm, giờ người chết kẻ sống không yên. Kể từ khi vụ việc xảy ra tới nay, T. phải chịu nhiều lời từ những người ác ý. Con gái tôi cũng có nỗi khổ tâm của nó. Nhưng nào ai hiểu được sự tình đâu”, bà N. thở dài nói trong sự đứt quãng.

Khi PV hỏi tới sức khỏe hiện tại của chị T., được anh Phạm Hiền H. (SN 1980, anh ruột chị T.) cho biết: "Bây giờ, T. đang nằm mê man trong phòng. Chỉ mong T. nằm ngủ được chút xíu để lấy lại sức lực. Cứ mỗi khi tỉnh giấc, T. lại gào thét khóc lóc gọi tên chồng và tên con. Sau đó, nó liên tục nói nhảm toàn những chuyện không lành. Lúc này, gia đình tôi cũng đau lòng lắm, nhìn cảnh em gái, em rể và các cháu mà nước mắt cứ tuôn thôi. Chuyện đau lòng không ai nghĩ đã xảy ra rồi. Mong sao T. sớm bình tĩnh trở lại để cùng gia đình chồng đưa chú Tâm và ba cháu về “đất mẹ”, chứ không thì sau này lại phải hối hận.…”.

Theo tìm hiểu, chị T. kết hôn với anh Tâm hơn 10 năm nay. Đôi vợ chồng bén duyên nhau ngay từ thời còn là những thanh niên làng đi nhổ sắn thuê. Sau khi lấy chồng và sinh ba con, kinh tế gia đình hai vợ chồng anh Tâm – chị T. có phần gặp khó khăn. Lúc này, chị T. xin chồng cho đi lên TP.HCM làm công nhân, kiếm tiền hàng tháng gửi về nuôi con cho đỡ cơ cực thì anh Tâm không đồng ý.

Chính vì nghĩ vợ đòi đi lên thành phố thì không tốt, có thể sa ngã mà anh Tâm cương quyết giữ vợ phải ở nhà đi làm chung. Do vậy, mỗi lần gia đình túng thiếu thì hai vợ chồng lại xảy ra cự cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là đôi vợ chồng đòi đưa nhau ra tòa ly hôn. Sau đó, hai người được hai bên gia đình hàn gắn tình cảm. Mới đây, vợ chồng Tâm xin gia đình nội – ngoại ra ngoài thuê ở trọ (gần nhà mẹ vợ) để thay đổi cuộc sống vợ chồng.

Tại nơi ở mới, hai vợ chồng lại tiếp tục nảy sinh cãi vã, sau đó chị T. đã bỏ lên TP.HCM để đi làm tạm thời một thời gian. Tuy nhiên, vừa đi được hơn một ngày, thì nhận tin chồng phóng hỏa thiêu căn phòng trọ cùng ba con.

Huệ Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news