Tin mới

Vụ 4 học sinh phải khiêng bàn nghế: Phụ huynh quay clip nói gì?

Thứ tư, 31/08/2016, 09:01 (GMT+7)

Phụ huynh học sinh cho biết, chị rất bức xúc khi các em phải khiêng ghế từ trên tầng xuống rất nguy hiểm, trong khi đó hiệu trưởng thì đứng nhìn.

Phụ huynh học sinh cho biết, chị rất bức xúc khi các em phải khiêng ghế từ trên tầng xuống rất nguy hiểm, trong khi đó hiệu trưởng thì đứng nhìn.

[mecloud]DCdzVLWs6w[/mecloud]

Trên báo Người tiêu dùng, chị Nguyễn Duyên (trú xã Phước Đồng, TP.Nha Trang) - người quay clip cho biết: "Bàn ghế toàn bằng gỗ, rất nặng. Thế nhưng thầy hiệu trưởng này lại bắt học sinh lớp 4 khiêng bàn ghế từ trên lầu xuống đất. Nhìn các em bước xuống cầu thang như muốn té khiến tôi càng thêm bực và khó chịu. Còn thầy hiệu trưởng Châu thì đứng đó chơi và giơ tay chỉ đạo

Liệu việc bắt học sinh nhỏ tuổi khiêng vác những thứ nặng nhọc đó có phù hợp với quy định? Tại sao nhà trường không cử người làm, các thầy cô giáo không phụ giúp học sinh?".

Học sinh khiêng bàn ghế đi trên cầu thang. Ảnh cắt từ clip.

Trên Thanh niên, vị phụ huynh này cũng cho biết: “Các cháu nhỏ con nên khiêng bàn ghế trông rất tội. Tôi và một số phụ huynh cũng phụ các cháu khiêng, một lúc sau tôi mới quay clip, ý của tôi là để ít hôm nữa họp phụ huynh, sẽ trao đổi với các phụ huynh nên quan tâm tới quỹ lớp, quỹ trường để con em đỡ vất vả. Nhưng thầy hiệu trưởng ra ngăn cản không cho tôi quay ”, chị Duyên kể.

Cũng theo chị Duyên, sau khi chị quay clip và đăng lên mạng xã hội, nhà trường đã gửi giấy mời cho chị lên trường làm việc với nội dung “giải quyết một số việc có liên quan uy tín của nhà trường”.

Tại buổi làm việc, hiệu trưởng nhà trường thông báo với chị là đã báo cho công an về vụ việc. Trước tình hình trên, chị Duyên cho biết: " Nếu cơ quan nào yêu cầu gặp tôi thì tôi sẽ gặp, nhưng mục đích chính của tôi khi quay clip là “góp ý, xây dựng", chị Duyên thông tin với báo Thanh niên.

Như trước đó đã phản ánh, sáng ngày 29/8, chị Duyên đưa con đến trường Tiểu học Phước Đồng (xã Phước Đồng, TP.Nha Trang) nhận lớp. Sau đó, chị thấy các học sinh khiêng bàn ghế từ tầng trên của một dãy học xuống cầu thang nên dùng điện thoại quay lại cảnh này.

Khi về nhà, chị đã đăng video lên mạng, sau đó trường tiểu học Phước Đồng đã gửi giấy mời chị lên trường làm việc và báo công an.

Xem thêm video:

[mecloud]Oc8vx9Qss0[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news