Tin mới

Vụ 40 thanh niên quỵt tiền nhậu, đánh nữ nhân viên: Nguyên nhân ban đầu

Thứ năm, 15/12/2016, 11:30 (GMT+7)

Tin mới nhất liên quan vụ 40 thanh niên quỵt tiền nhậu và hành hung nữ nhân viên quán nướng ở Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân khẳng định, sự việc nữ nhân viên của nhà hàng Huy Nướng bị đánh không phải đòi tiền bảo kê.

Tin mới nhất liên quan vụ 40 thanh niên quỵt tiền nhậu và hành hung nữ nhân viên quán nướng ở Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân khẳng định, sự việc nữ nhân viên của nhà hàng Huy Nướng bị đánh không phải đòi tiền bảo kê.

[mecloud]tZuaP4goyY[/mecloud]

Theo thông tin trên Báo Giao thông, Pháp luật xã hội, ngày 14/12, Thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, Công an quận đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ vụ việc bàn giao từ Công an phường Nhân Chính và đang khẩn trương điều tra vụ hơn 40 thanh niên gây rối tại quán Huy nướng vào tối ngày 10/12.

Ảnh chụp màn hình.

Về khả năng nhóm thanh niên quậy phá là để đòi bảo kê nhà hàng, Thượng tá Nguyễn Thế Bảy bác bỏ và cho rằng, hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể kết luận gì.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Vũ Minh Phương - Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn kinh doanh không phải do đòi tiền bảo kê.

“Nguyên nhân dẫn tới sự việc chúng tôi đang điều tra. Tuy nhiên, gốc rễ của vấn đề hai bên có sự ăn chia làm ăn kinh tế với nhau không rõ ràng”, Đại tá Phương thông tin.

Trước nhiều thông tin trên mạng xã hội bày tỏ sự nghi ngờ, có người đứng sau thuê nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên quán Huy Nướng, Đại tá Vũ Minh Phương cho biết: “Việc thuê hay không chúng tôi phải điều tra mới kết luận được”.

Trước đó, tối ngày 10/12, tại nhà hàng Huy Nướng quận Thanh Xuân - Hà nội đã xảy ra vụ xô xát khi 40 thanh niên ăn xong không thanh toán còn đánh đập nhân viên dã man phải nhập viện.

Trong đơn trình bày của ông Nguyễn Lê Nhật Huy (chủ nhà hàng Huy Nướng, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) gửi tới cơ quan báo chí, sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối 10/12 và đã được camera của nhà hàng ghi lại.

Ông Huy kể lại: "Vào thời điểm trên, có khoảng 40 thanh niên mặt mũi bặm trợn đi vào quán rồi ngồi rải rác vào các bàn khác nhau. Trong lúc nhậu, những đối tượng này liên tục chửi bới các bàn khách bên cạnh và nhiều lần ghé tai nhân viên Phạm Thị Luyến chửi và dọa giết".

Sau khi xem lại camera quay lại sự việc, chủ nhà hàng nhận ra một người phụ nữ đi cùng nhóm côn đồ là người quen của mình, trước đây từng làm việc tại quán.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin tố cáo của người phụ nữ tên H.L là cổ đông của quán Huy Nướng với ông Nhật Huy. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quán nướng