Tin mới

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau: Không phải là án mạng

Thứ bảy, 15/03/2014, 08:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong quá trình điều tra vụ việc 5 học sinh chết chồng lên\nnhau dưới hố cát, cơ quan chức năng khẳng định đây chỉ là vụ tai nạn,\nkhông có dấu hiệu của vụ án mạng.

(Tinmoi.vn) Trong quá trình điều tra vụ việc 5 học sinh chết chồng lên nhau dưới hố cát, cơ quan chức năng khẳng định đây chỉ là vụ tai nạn, không có dấu hiệu của vụ án mạng.

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau: Không phải là án mạng

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau: Không phải là án mạng

Tin tức ngày 14/3 từ đại tá Phạm Minh Thắng, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đắk Lắk, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu vụ việc 5 học sinh chết chồng lên nhau dưới hố cát cho thấy đây là một vụ tai nạn, không có dấu hiệu hình sự.

Theo kết quả giám định pháp y ban đầu cho biết ngoại hình thi thể các học sinh không bị tác động của ngoại lực, không có các veté thương, trong dạ dày 1 em còn có cơm, trong phổi 3 em có cát. Khi khai quật thì có 4 em trong tư thế ngồi, còn 1 em tư thế nằm ngửa.

Cơ quan điều tra xác định các HS này ra khu vực bờ suối chơi, chui vào hầm cát dạng hàm ếch để đào bới vui đùa, hầm cát bị sập dẫn đến tai nạn thương tâm.

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau: Không phải là án mạng

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau:Tang thương nơi xóm nghèo

Chiều cùng ngày, chính quyền địa phương, trường học, đoàn thể cùng gia đình các học sinh đã tổ chức tang lễ và đưa các em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, sáng 13/3 người dân phát hiện một cánh tay trồi lên mặt đất đoạn qua cầu treo Buôn Tràm, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông. Ngay sau đó sự việc được báo với Cơ quan chức năng. Qua kết quả tìm kiếm, Cơ quan điều tra Công an tỉnh đã phát hiện 5 thi thể đang trong quá trình phân hủy. 

Các nạn nhân xấu số này được xác định các em Lý Seo Hùng (SN 1996), trú thôn Ea Bar, xã Cư Pu, học sinh lớp 10A5; Giàng Văn Bàng (SN 1996), trú thôn Ealueh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 11A2; Ma Văn Bình (SN 1995), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 12A4 - cùng Trường THPT Trần Hưng Đạo; Lý Seo Phong (SN 2001), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 7B và vàng Quang Vinh (SN 1997), trú buôn Ealuah, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 8A - cùng Trường THCS Cư Đrăm.

Xem thêm: Clip 4 nữ sinh đánh nhau trong lớp học

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news