Tin mới

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau: Xuất hiện tình tiết mới

Thứ sáu, 14/03/2014, 20:57 (GMT+7)

vụ 5 học sinh mất tích, nằm chồng lên nhau, vùi trong cát, tình tiết mới, uẩn khúc, chết, bí ẩn, mất tích

(Tinmoi.vn) Quá trình khám nghiệm tử thi đã phát hiện cát trong miệng và phổi của 3 nạn nhân. Các em được xác định tử vong vào khoảng 13h ngày 11/3. 

 

Theo tin tức mới nhất từ chính quyền địa phương nơi 5 học sinh bị chôn vùi dưới hố cát, nhận định ban đầu về nguyên nhân cái chết đau lòng của các em là do tai nạn trong lúc chơi. 

“Các em học sinh này tắm sông buổi trưa, sau đó có thể chơi đùa và chui vào hầm cát bên bờ sông thì bị cát sụt vùi lấp. Quá trình khám nghiệm tử thi đã phát hiện cát trong miệng và phổi của 3 nạn nhân. Tuy nhiên, đây mới chỉ là nhận định sơ bộ, còn cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ”, ông Ama Nho, Chủ tịch UBND xã Cư Đrăm cho biết trên Thanh niên. 

Vụ 5 học sinh chết chồng lên nhau: Xuất hiện tình tiết mới

Nơi 5 học sinh bị chôn vùi dưới hố cát, nằm chất đống lên nhau

Trước đó, trao đổi với báo chí, đại diện công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong khi các học sinh trên chui vào “hàm ếch” của hầm đã dùng tay bới cát chơi đùa làm hầm sập bất ngờ và không chạy thoát được. Các em được xác định tử vong vào khoảng 13h ngày 11/3.

Chiếc hầm cát - nơi chôn vùi các em có chiều sâu 1,2m, bề ngang trên 3m, cách mặt nước sông Krông Bông 13m. Nhiều nguồn tin cũng cho hay, nhóm học sinh bị tai nạn thường đến tắm sông rồi chui vào chiếc hố này chơi. 

Sau vụ các thông tin liên quan đến cái chết của các em, dư luận đặt câu hỏi vì sao những học sinh này đã mất tích 3 ngày mà gia đình, nhà trường không tổ chức tìm kiếm, chỉ đến khi một người dân phát hiện dấu hiệu bất thường thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. 

Cận cảnh 5 học sinh chôn vùi bí ẩn dưới cát

Trong khi đó, lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Krông Bông xác nhận được thông báo của nhà trường về việc các em nghỉ học đã được ba ngày. Còn một số giáo viên khi thấy học sinh không đến trường hai ngày 12 - 13/3 thì lại nghĩ rằng các em về phụ giúp gia đình làm nương rẫy. 

Trước đó, sáng 13/3 người dân phát hiện một cánh tay trồi lên mặt đất đoạn qua cầu treo Buôn Tràm, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông. Ngay sau đó sự việc được báo với Cơ quan chức năng. Qua kết quả tìm kiếm, Cơ quan điều tra Công an tỉnh đã phát hiện 5 thi thể đang trong quá trình phân hủy. 

Các nạn nhân xấu số này được xác định các em Lý Seo Hùng (SN 1996), trú thôn Ea Bar, xã Cư Pu, học sinh lớp 10A5; Giàng Văn Bàng (SN 1996), trú thôn Ealueh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 11A2; Ma Văn Bình (SN 1995), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 12A4 - cùng Trường THPT Trần Hưng Đạo; Lý Seo Phong (SN 2001), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 7B và Vàng Quang Vinh (SN 1997), trú buôn Ealuah, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 8A - cùng Trường THCS Cư Đrăm. 

M.H (tổng hợp)


Xem thêm Video được quan tâm trên Tinmoi.vn:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news