Tin mới

Vụ 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi: Thi thể nằm chồng lên nhau

Thứ sáu, 15/04/2016, 21:04 (GMT+7)

"Biết có chuyện chẳnh lành, tôi lao xuống tìm các em và bắt gặp cả 6 em nằm co cụm lại với nhau. Lần lượt tôi vớt được cả 6 em nhưng tất cả đều đã ngừng thở...", người đàn ông vớt thi thể các em học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi cho hay.

"Biết có chuyện chẳnh lành, tôi lao xuống tìm các em và bắt gặp cả 6 em nằm co cụm lại với nhau. Lần lượt tôi vớt được cả 6 em nhưng tất cả đều đã ngừng thở...", người đàn ông vớt thi thể các em học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi cho hay.[mecloud]hf8nE8FlwX[/mecloud]

Liên quan đến vụ 9 học sinh chết đuối thương tâm ở Quảng Ngãi, báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến 17h ngày 15/4, công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân của người nhái kết thúc. Bước đầu xác định có 9 em học sinh gặp nạn. Các nạn nhân được xác định gồm: Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Lê Văn Đô, Võ Thành Chung, Lê Phú Quý, Phạm Su Sum, Phạm Văn Thành, Cao Ngọc Vũ, Nguyễn Minh Hoàng (cùng SN 2004). Hiện đang là học sinh lớp 6B trường THCS xã Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi).

Bà Võ Thị Bông, người chứng kiến vụ việc cho biết, khi thấy các em tắm ở trên sông Trà Khúc, đã gọi các em lên. Tuy nhiên, các em vẫn tiếp tục đùa giỡn, lao xuống nước. Bà không nói gì bỏ đi, lát sau thì nhận được tin về sự việc.

Được biết, có tất cả 11 em học sinh trong nhóm cùng đi (9 nam, 2 nữ), tuy nhiên 2 em nữ ngồi trên bờ không tắm. Khi phát hiện bạn bị Đuối nước, các em đã hoảng sợ chạy về báo người thân.

Vụ 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi: Thi thể nằm chồng lên nhau. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Nhận được tin báo, người dân khu vực đã chạy ra ứng cứu nhưng tất cả các em đều tử vong.

Kể lại trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Tấn Thái- người lặn xuống vớt nạn nhân cho biết: "Khi nghe tin báo, tôi lập tức chạy ra khu vực các em đuối nước thì chỉ thấy giày dép bên trên, biết có chuyện chẳng lành nên tôi lao xuống tìm các em và bắt gặp cả 6 em nằm co cụm lại với nhau.

Lần lượt tôi vớt được cả 6 em nhưng tất cả đều đã ngưng thở".

Trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Võ Văn Dương- Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vụ việc đã khiến 8 học sinh chết đuối, 1 em chết trên đường đưa đi cấp cứu. Theo nhận định của ông Dương, có thể một học sinh sa chân xuống hố sâu, nhóm bạn đổ xô ứng cứu nhưng không thành, sau đó dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Hiện thi thể 9 em học sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news