Tin mới

Vụ Á hậu Hong Kong ngoại tình trong xe taxi: Lộ thông tin chấn động

Thứ tư, 24/04/2019, 16:50 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất vụ scandal á hậu Hong Kong ngoại tình thì người chi tiền quay được đoạn clip chính là diva Trịnh Tú Văn.

Ngày hôm nay, truyền thông Đài Loan tiết lộ chuyện Trịnh Tú Văn nhanh chóng tha thứ cho Hứa Chí An sau bê bối tình ái thực ra còn nhiều ẩn tình bên trong. Cũng theo thông tin này, Trịnh Tú Văn đã sớm biết chuyện Hứa Chí An Ngoại tình nhưng mãi vẫn không thể có bằng chứng.

Chính vì vậy diva Hong Kong đã chịu chi 400.000 đô la Hong Kong (khoảng 1.2 tỉ đồng) cho tài xế lái taxi để quay lại những giây phút ân ái của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh. Sau khi mọi việc hoàn thành, cô sẽ dùng bằng chứng này để ép Huỳnh Tâm Dĩnh rút lui và kéo Hứa Chí An quay về.

Diva Hong Kong đích thân chi tiền tỷ thuê tài xế quay clip chồng ngoại tình với Á hậu Hong Kong.

Thông tin này do một người hoạt động nghệ thuật có tiếng tại Hong Kong tiết lộ. Ngay sau khi được đăng tải, Cộng đồng mạng khen ngợi hành động này của Trịnh Tú Văn. Một số người tán dương sự quyết đoán của diva họ Trịnh như: “Trịnh Tú Văn quá cao tay. Hứa Chí An quay về hay không cũng không quan trọng nữa, dù sao đôi gian phu dâm phụ đó cũng thân bại danh liệt rồi”; “Loại đàn ông như Hứa Chí An còn cần làm gì nữa mà níu kéo”...

Hiện tại, phía Trịnh Tú Văn vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho thông tin nói trên.

Trước đó, hình ảnh về Huỳnh Tâm Dĩnh giam mình trong nhà, liên tục khóc lóc suy sụp do paparazzi Hong Kong đưa ra khiến nhiều người hả lòng hả dạ.

Hoàng Tâm Dĩnh tại nhà riêng.

Kể từ khi scandal ngoại tình nổ ra, Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh giấu mình trong nhà, không gặp gỡ ai. Mọi công việc của họ đều tạm thời bị ngừng lại. Hoàng Tâm Dĩnh được cho là gửi tin nhắn cho bạn trai để xin lỗi, "cho một cơ hội làm lại", tuy nhiên Mã Quốc Minh không hồi âm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Tú Văn