Tin mới

Vụ Á hậu, MC bán dâm nửa tỷ: Công an mời, người đẹp vẫn "lặn mất tăm"

Thứ ba, 11/09/2018, 11:39 (GMT+7)

Liên quan đến đường dây á hậu, người mẫu, diễn viên… bán dâm 25.000 USD vừa được Công an TP.HCM triệt phá, hiện Phòng Cảnh sát hình sự vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Liên quan đến đường dây á hậu, người mẫu, diễn viên…bán dâm 25.000 USD vừa được Công an TP.HCM triệt phá, hiện Phòng Cảnh sát hình sự vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Chiều 6/9, phòng Cảnh sát hình sự đã mời làm việc đối với á hậu T.M.L. và sau khi lấy lời khai đã cho cô này về trong ngày.

Trên Đất Việt dẫn thông tin điều tra cho hay, đến nay tú ông Kiều Đại Dũ và các người đẹp có liên quan đã khai báo thêm nhiều cái tên á hậu, người mẫu, diễn viên, MC… tham gia đường dây mại dâm cao cấp. Tuy nhiên, theo nguồn tin này, việc mời làm việc với các "chân dài" đang gặp khá nhiều khó khăn.

Là chân dài bị bắt quả tang trong cuộc điều tra đường dây bán dâm nghìn USD, Á hậu T.D không phải là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt, cô từng vướng không ít ồn ào về đời tư cùng loạt ảnh phản cảm, tai tiếng.
Là "chân dài" bị bắt quả tang trong cuộc điều tra đường dây bán dâm nghìn USD, Á hậu T.D. không phải là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt, cô từng vướng không ít ồn ào về đời tư cùng loạt ảnh phản cảm, tai tiếng.

Trong khi cơ quan công an đang truy tìm, mời làm việc để làm rõ về vai trò liên quan thì các cô này "lặn mất tăm". Thay vào đó, các người đẹp xuất hiện trên 1 số trang thông tin điện tử, mạng xã hội để thanh minh, giải thích phủ nhận mọi cáo buộc.

Trước sự việc Á hậu, MC bị phát hiện nằm trong đường dây bán dâm cực “khủng”, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra sẽ có hình thức xem xét xử lý.
Trước sự việc Á hậu, MC bị phát hiện nằm trong đường dây bán dâm cực “khủng”, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra sẽ có hình thức xem xét xử lý.

Trước việc các chân dài không lộ diện khi được công an mời, một luật sư thuộc đoàn luật sư TP. Đà Nẵng nhận định: "Công an mời người đẹp lên làm việc phải xác định hành vi của những cô gái này. Nếu chưa xác định được hành vi, các cô gái có quyền từ chối không lên. Việc họ lên làm việc hay không là quyền của họ, không ép được".

Theo luật sư này, công an nên mời những người mua dâm lên làm việc và không nên mời những cô gái bán dâm này.

"Theo quy định, những người đã từng tham gia với tư cách tố tụng hình sự, khi được công an mời sẽ phải lên làm việc. Với người không có tư cách tố tụng hình sự không nhất thiết phải lên khi bị công an mời. Việc mời này nó tương tự với việc được mời đi tham gia đám cưới, mình có quyền lựa chọn đi hoặc không đi, không ai bắt buộc".

Là người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) do có liên quan đến việc điều hành một đường dây bán dâm nghìn đô, luật sư Hà Trọng Đại – công ty luật The Light đã đặt ra những câu hỏi, với thân phận là một sinh viên nghèo, Dũ có đủ tầm quan hệ, móc nối với những chân dài như ca sỹ, người mẫu, diễn viên, MC,... để có thể tự mình lập ra một đường dây mua bán dâm lên tới hàng nghìn đô? Liệu còn ai đứng sau Kiều Đại Dũ điều hành đường dây gái gọi cao cấp này?

Trên Báo Người đưa tin dẫn lời luật sư Đại bày tỏ băn khoăn về việc vì sao các "đại gia" lại tin tưởng một cậu sinh viên "nhãi ranh" để chuyển khoản hàng chục nghìn USD để mua dâm?

Vị này cũng đặt nghi vấn: Vì sao điều hành một đường dây gái gọi cao cấp có giá lên đến hàng nghìn USD nhưng Kiều Đại Dũ vẫn chấp nhận một cuộc sống khó khăn khi làm bưng bê cho một quán ăn, và đặc biệt là để cho người thân trong gia đình phải sống trong khó khăn, khổ cực?.

Trước đó, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, người dẫn chương trình (hay còn gọi là MC)… có tiếng với mức giá cực "khủng".

Điều hành đường dây này là “tú ông” Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM). Dũ quy định với các Hot girl, sinh viên… mức giá “đi khách” dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các “đào” như Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động 7.000 - 25.000 USD/lượt. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (Đơn vị trực tiếp triệt phá đường dây môi giới mại dâm) cho biết, quá trình lấy lời khai, người đẹp bình thản thừa nhận hành vi bán dâm cho khách.

"Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7.000 - 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 đi theo đường dây bán dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Những đối tượng này khai lí do bán dâm là vì cuộc sống mưu sinh, cần tiền", vị lãnh đạo này thông tin.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news