Tin mới

Vụ á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt: Cục NTBD lên tiếng

Thứ ba, 14/08/2018, 17:15 (GMT+7)

Mặc dù không liên quan đến hoạt động biểu diễn nhưng đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn vẫn phải lên tiếng vì hành vi quá phản cảm của Á hậu Thư Dung tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

Mặc dù không liên quan đến hoạt động biểu diễn nhưng đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn vẫn phải lên tiếng vì hành vi quá phản cảm của Á hậu Thư Dung tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

Thông tin mới nhất trên Vietnamnet cho hay thời gian vừa qua, những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt hiện đang gây bức xúc trên MXH. 

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn chính thức có ý kiến. 

Thư Dung (phải) gây bức xúc vì ảnh khoe thân phản cảm. Ảnh: Facebook

"Vì pháp luật có những quy định cụ thể nên Thư Dung mặc hở hang nhưng lại không phải ở hoạt động biểu diễn. Thế nên sau khi biết tin, Cục NTBD đã gọi điện cho Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này".

Trong khi đó ở một diễn biến khác được đăng tải trên Trí thức trẻ, bất chấp dư luận, Thư Dung vẫn viết trên trang cá nhân với nội dung "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Lời chia sẻ của người đẹp sinh năm 1995 dù không trực tiếp đề cập đến ồn ào chụp ảnh, clip mặc hở hang ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt nhưng nhiều người cho rằng cô ẩn ý phản hồi những tranh cãi không hay bủa vây tên tuổi. 

Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô từng góp mặt trong một show truyền hình thực tế và một bộ phim truyền hình nhưng không để lại dấu ấn. Đến năm 2017, cô ghi danh vào cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái Phẫu thuật thẩm mỹ có tên "hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty" được tổ chức tại Hàn Quốc.
Từ khi trở thành Hoa hậu, hoạt động của Thư Dung trong làng giải trí khá nhạt nhòa. Đến tháng 3/2018, cô dự thi thêm "Người mẫu Thời trang Việt Nam" và giành ngôi Á quân. 

Sau khi được cấp phép là đại diện Việt Nam dự thi "Miss Eco International 2018", người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Trở về nước, Thư Dung góp mặt trong một vài sự kiện giải trí và thường xuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuyệt tình cốc