Tin mới

Vụ á khôi bán dâm giá 7.000 USD: Đề nghị truy tố 2 “má mì”

Thứ bảy, 09/01/2016, 09:47 (GMT+7)

Sau khi tìm được “hàng” qua sự giới thiệu của Minh, Liên gọi điện lại cho đại gia báo giá. Á khôi cuộc thi sắc đẹp đi khách 7.000 USD/2 ngày.

Sau khi tìm được “hàng” qua sự giới thiệu của Minh, Liên gọi điện lại cho đại gia báo giá. Á khôi cuộc thi sắc đẹp đi khách 7.000 USD/2 ngày.

Ngày 8/1, nguồn tin từ Viện KSND Tối cao cho biết, cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ án “Môi giới mại dâm” xảy ra tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh đến Viện KSND TP.Hạ Long để truy tố theo thẩm quyền.

2 bị can bị truy tố về tội “Môi giới mại dâm” là Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990, trú tại phường 7, Quận 5, TP.HCM).

Thông tin trên được các báo Vietnamnet, Thanh Niên, Công an nhân dân, Tiền Phong, Zing.vn đăng tải.

Theo kết luận điều tra được đăng tải trên báo Công an nhân dân, ngày 25/5/2015 tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh, cơ quan công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Một đối tượng trong đường dây bán dâm - Ảnh: Thái Sơn/ Thanh Niên

Người bán dâm là Huỳnh Thị T.L. (SN 1993, ở tỉnh An Giang) và Phạm Đ.T. - từng là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp (SN 1986, ở tỉnh Quảng Ninh). Người mua dâm là Nguyễn Thanh T. và Nguyễn Thành L. (trú tại TP Hà Nội).

Qua điều tra, công an xác định giữa tháng 5/2015, N.T.L. gọi cho Liên nhờ tìm 2 gái bán dâm, địa điểm mua bán dâm là TP Hạ Long.

Liên nhận lời và liên lạc với Đoàn Thị Ngọc Minh nhờ tìm cho 2 gái bán dâm trong 2 ngày với mức giá trả cho mỗi "chân dài" là 1.000 USD/ngày.

Liên thỏa thuận sau khi xong việc sẽ trả công cho Minh 500 USD tiền môi giới. Minh sau đó gọi điện cho hai "chân dài" là T.L. và Đ.T. Do Đ.T từng là Á khôi nên có mức giá là 7.000 USD/2 ngày.

Ngày 23/5, N.T.L. đã chuyển 3.000 USD “đặt cọc” vào tài khoản của Liên. Tiếp đó, ngày 25/5, Liên cùng T.L. bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội, đón Đ.T. và đi taxi  đến khách sạn tại Hạ Long.

Trong khi Liên đang chờ các cô gái bán dâm hành sự thì lực lượng cơ quan CSĐT - Bộ Công an ập vào bắt quả tang. Cơ quan công an  xác định trong  vụ này Liên đã hưởng lợi hơn 82 triệu đồng, Minh 4 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn thông tin thêm, theo đánh giá của cơ quan điều tra, Liên và đồng phạm Minh là mắt xích trong hệ thống các đường dây mại dâm cao cấp, quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc từ Nam ra Bắc. Gái mại dâm trong đường dây này có giá đi khách thấp nhất là 1.000 USD mỗi lượt, cao 20.000 USD cho một chuyến "mây mưa" dài ngày.

Đường dây mại dâm do Liên điều hành hoạt động tinh vi, mỗi mắt xích đều có mối riêng. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các mắt xích sẽ trao đổi với nhau để thỏa thuận giá, trao đổi “hàng” theo sở thích của các đại gia.

Một cán bộ Cục C45 đánh giá, vụ triệt xóa đường dây môi giới mại dâm do Liên điều hành, ghi nhận mức giá mua dâm - bán dâm cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Xem thêm video:

[mecloud]de9VyFssIv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news