Tin mới

Vụ án mạng khiến 2 người chết ở Long An: Tiết lộ thông tin bất ngờ

Thứ ba, 12/03/2019, 22:08 (GMT+7)

Liên quan đến án mạng 2 người chết chấn động ở Cần Giuộc, Long An, "nghi phạm" bị cho là trộm và giết chết người chồng hiện đang công tác tại trạm y tế địa phương.

Ngày 12/3, phóng viên Tuổi trẻ đến tổ 8, ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, Long An - nơi gia đình đang tổ chức đám tang cho Nguyễn Thành Trung (31 tuổi) là nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 11/3.

Được biết Trung là nghi phạm gây ra cái chết anh Võ Tấn Hội (38 tuổi) và làm bị thương chị Nguyễn Thúy Hằng (38 tuổi, vợ anh Hội) ở cùng địa phương.

Trao đổi với PV nguồn trên, ông Nguyễn Thanh Sang (49 tuổi, chú họ của Trung) cho biết Trung công tác tại trạm y tế, hai vợ chồng thu nhập khá. Đối tượng Trung ít nhậu, suốt ngày đi làm, gia đình không biết chuyện Trung thiếu nợ anh Hội.Cũng theo ông Sang, vết thương ở đầu và cổ của Trung sâu, chứng tỏ lực chém rất mạnh. Ông Sang cũng móng cơ quan điều tra xác minh rõ nguyên nhân vụ việc.

Đám tang Nguyễn Thành Trung. Ảnh NLĐ

Cùng ngày, phóng viên Người Lao Động đến nhà nạn nhân Võ Tấn Hội (SN 1981, ngụ tổ 8, ấp Thuận Bắc, xã Thuân Thành, huyện Cần Giuộc). Nói với PV, ông Nguyễn Thành Ba (ngụ ấp Thuận Bắc) cho biết: "Do gia đình Hội gặp khó khăn nên cha mẹ Hội đưa con trai về nhà ở Chợ Trạm, xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước làm đám tang. Xế chiều qua đến giờ, nghe đâu vợ nó được xuất viện về nhưng vết thương còn đau cũng không ra chào khách đến viếng".

Thông tin ban đầu trên báo Lao Động, ngày 11/3,đã xảy ra vụ cướp giết người tại ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc. Đối tượng Nguyễn Thành Trung (31 tuổi, ngụ ấp Thuận Bắc) đột nhập vào nhà anh Võ Tấn Hội (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) và dùng dao tấn công làm anh Hội tử vong tại chỗ.

Theo lời khai của chị Hằng (vợ anh Hội), khi chị nhìn thấy anh Hội gục xuống, chưa kịp kêu thì Nguyễn Thành Trung (ngụ cùng ấp) cầm con dao lao tới chị khiến chị ôm con chạy ra cửa trước kêu cứu.

Lúc này Trung lao theo truy sát, y nhoài người chụp chị Hằng nhưng không được, sau đó y vung dao chém thẳng ra trước, trúng lưng và bả vai chị Hằng.

Đáng chú ý, khi chạy đến cửa chính, bất ngờ chị Hằng quờ tay trên bàn thì bắt gặp con dao và quay ngược lại chém thật mạnh ra sau cũng vừa lúc Trung lao tới nên trúng một nhát chí tử và té ngã. Chị Hằng sau đó đã chạy ra đường tri hô, khi người dân đến cả anh Hội và Trung đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news