Tin mới

Vụ án mạng ở TP HCM: Nhân chứng kể lại phút nghe thấy những tiếng la giữa đêm

Thứ bảy, 21/12/2019, 21:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng khiến một phụ nữ quốc tịch Hàn Quốc tử vong, thời điểm xảy ra vụ việc, một nhân chứng đã nghe nhiều tiếng la thất thanh.

Ngày 21/12, Công an TP.HCM đang điều tra vụ án mạng khiến một người phụ nữ Hàn Quốc tử vong ở quận 7 và làm rõ chiếc ôtô bị đốt cháy ở chân cầu Thủ Thiêm, quận 2. Cảnh sát đang tình nghi 2 vụ việc có sự liên quan với nhau.

Liên quan đến vụ án mạng này, trao đổi với PV Vietnamnet, ông Hưng, một người làm thợ hồ ở công trình sát bên cạnh ngôi nhà hiện trường có kể, tầm gần 2h sáng nay, đang ngủ thì bỗng choàng thức giấc khi nghe tiếng kêu la thất thanh.

Tỉnh dậy thì nghe tiếng nói lớn ở ngôi nhà bên cạnh nhưng tiếng nước ngoài, mà theo ông biết là tiếng Hàn Quốc nên không hiểu gì.

Ông Hưng kể lại lúc nghe tiếng la giữa đêm. Ảnh: Zing.vn

Theo ông Hưng, ít phút sau, có những người bảo vệ của khu đô thị đến mượn xà beng nói là phá cửa ngôi nhà bên cạnh và ông đưa vật dụng cho những người này. Ông Hưng có đi theo đến trước căn nhà để xem tình hình, lúc này lực lượng Công an phường cũng vừa đến nơi. Khi cánh cửa cuốn trong nhà bị phá toang và bảo vệ, công an vào bên trong thì ông Hưng nghe báo có nhiều người nằm gục trong nhà. Ông có nghe những người vào hiện trường căn nhà trở ra nói là người phụ nữ Hàn Quốc đã tử vong, 2 người bị thương nặng.

Cũng liên quan đến vụ án trên, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bà Thanh (54 tuổi, ngụ quận 2) cho biết mình bị đánh thức bởi tiếng chó sủa inh ỏi. Bật dậy kiểm tra thì tá hỏa khi thấy một chiếc ôtô vắng chủ đang bốc cháy.

“Tôi thấy lửa cháy nhưng không dám đến gần, cũng không thấy ai lảng vảng gần chiếc xe. Tôi sợ quá nên trình báo cho công an”, bà Thanh kể lại.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh PLO

Thông tin ban đầu vụ việc cho hay, khoảng 2 giờ 30 ngày 21/12, Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được tin báo về vụ việc nghi giết người cướp tài sản trên địa bàn quận.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được công an quận vào cuộc và xác định có ba nạn nhân nằm gục ở bãi đất trống.

Qua điều tra, truy xét công an phát hiện chiếc ô tô liên quan đã bị đốt cháy nằm ở gần cầu Thủ Thiêm, quận 2. Hiện Công an tình nghi đây là vụ giết người, cướp tài sản và đang truy bắt các đối tượng gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan