Tin mới

Vụ anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Hàng xóm bàng hoàng kể lại

Chủ nhật, 15/09/2019, 22:26 (GMT+7)

Sau sự việc anh trai cầm dao truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên, hàng xóm vẫn bàng hoàng về vụ việc.

Tối ngày 14/9, theo ghi nhận của PV Tổ Quốc, vào sáng ngày 15/9, người dân quanh khu vực tổ dân phố 14, phường Chùa Hang vẫn chưa hết xôn xao bàn tán trước sự việc đau lòng xảy ra tại đây.

Trao đổi với PV Tổ Quốc, bà Hạnh một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết, bản thân bà và những người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi trước sự việc kinh hoàng vừa xảy ra.

"Tôi đang ở trước cửa nhà thì thấy đứa con rể của bà H. chạy vội ra đồn công an kêu cứu, ban đầu chỉ tưởng là báo mất xe máy chứ không biết là có chuyện đâm chém xảy ra. Một lúc sau, tôi với một người nữa chạy lên phía nhà bà H. xem thế nào, vừa bước đến nhà tôi giật mình thấy bà H. nằm gục trên vũng máu, một người con rể khác của bà H. thì hai tay ôm chặt vết thương trên ngực để máu đỡ chảy ra. Khi người ta đưa bà H. đi cấp cứu lúc ấy tôi thấy bà ấy đã nấc lên mấy tiếng", bà Hạnh bàng hoàng nhớ lại.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, khoảng 18h30 tối qua, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) mang theo dao, súng cùng 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang) để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng rút dao mang theo đâm trọng thương bà Hà và ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng bà Hà), anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà).

3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa TP Thái Nguyên. Do vết thương quá nặng, bà Hà đã tử vong. Ông Thịnh và anh Vương đang được cứu chữa.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news