Tin mới

Vụ anh trai truy sát gia đình em ruột: Nhân chứng hé lộ tình tiết ám ảnh

Chủ nhật, 01/09/2019, 14:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc anh trai thảm sát nhà em ruột, hàng xóm đã có tiết lộ đầy bất ngờ.

Theo tin tức từ Tuổi trẻTiền phong, sáng 1/9, lãnh đạo Công an xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết đang bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thông Bồng Lai, xã Hồng Hà.

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng tại Đan Phượng, Hà Nội (Ảnh: Tiền phong)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h15 phút ngày 1/9, ông Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) vác dao chém em trai là Nguyễn Văn H. khiến nạn nhân tử vong. Những người lao vào ngăn cản bị ông Đông chém gồm em trai, em vợ và các cháu. Hậu quả vụ việc khiến 2 người tử vong, 3 người khác nguy kịch đang cấp cứu tại bệnh viện.

Bà C. (ngụ xã Hồng Hà, Đan Phượng), một nhân chứng kể lại, sáng sớm 1/9, tôi nghe hàng xóm hô hoán nên cũng chạy ra để hỗ trợ.

Người dân bàng hoàng khi chứng kiến sự việc (Ảnh: Tuổi trẻ)

Lúc tôi đến nơi thì không thấy ông Đông (nghi phạm của vụ thảm án) nhưng cũng chưa có ai dám tiếp cận các nạn nhân. Tôi thấy Vợ chồng cháu Hải và Việt nằm giữa đường còn chị Nhung và con gái 1 tuổi đã lịm đi sát cổng ra vào trong khi cháu nhỏ bị chém vào tay và chân. Năm người cả lớn cả nhỏ nằm la liệt trông quá thương tâm". - Bà C rùng mình  kể lại với PV Tiền phong.

Theo người hàng xóm tên P., nạn nhân và nghi phạm là hai anh em ruột, sống cạnh nhà nhau. Ông này nhận định, nguyên nhân vụ thảm án là do mâu thuẫn về chuyện đất đai kéo dài từ trước đó.

Ông Đông chém 5 người bị thương sau đó bỏ đi, người dân chúng tôi đưa các nạn nhân từ nhà ra đường để đưa lên xe đi cấp cứu. Tuy nhiên, một lúc sau người này lại cầm dao chạy đến thêm lần nữa, chém liên tiếp vào các nạn nhân khiến hai người tử vong tại chỗ” , ông P. kể lại.

Người dân cụm 2 xã Hồng Hà cho biết khi xe cấp cứu tới đưa nạn nhân đi viện, Đông còn cầm dao đuổi chém các bác sĩ. Sau khi gây án, hung thủ vào nhà uống nước với 2 cánh tay dính đầy máu của người thân.

Hiện tại, Công an huyện Đan Phượng, Công an TP Hà Nội đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan