Tin mới

Vụ bà bầu mất tích khi ra ngoài đi dạo: Một tuần trôi qua không có thông tin gì

Thứ ba, 03/07/2018, 19:56 (GMT+7)

Sau khi thông báo với gia đình là mình ra ngoài đi dạo, chị H. đi ra ngoài nhiều tiếng liền không về. Gia đình tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay đã 7 ngày trôi qua vẫn chưa có thông tin gì về chị.

Sau khi thông báo với gia đình là mình ra ngoài đi dạo, chị H. đi ra ngoài nhiều tiếng liền không về. Gia đình tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay đã 7 ngày trôi qua vẫn chưa có thông tin gì về chị.

Thời Đại thông tin, chị Lưu Thị Hiền (sinh năm 1986 trú tại Tân Giang – Nam Thanh – Nam Trực – Nam Định) là vợ của anh Nguyễn Văn Thuân đang mang bầu 3 tháng và có dấu hiệu bị trầm cảm nặng mất tích từ hồi 21h30 ngày 27/6 đến nay vẫn chưa có tung tích.

Sự việc chị Hiền đang mang bầu tháng thứ 3 có dấu hiệu trầm cảm nặng mất tích suốt 1 tuần qua đã khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Chị Lưu Thị H. (ảnh do gia đình cung cấp).

Trưa 3/7 - một tuần kể từ ngày chị Hiền mất tích, anh Thuân ngậm ngùi cho biết gia đình đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của vợ và đứa con trong bụng.

Trao đổi về việc vợ mình bị trầm cảm và bỏ nhà đi đã 7 ngày chưa thấy tung tích ở đâu, anh Nguyễn Văn Thuân chia sẻ: “Vợ tôi đang mang bầu tháng thứ 3 và có dấu hiệu trầm cảm nặng, chính vì vậy ngay sau khi phát hiện vợ mình bỏ nhà đi gia đình tôi đã huy động anh em, họ hàng tìm kiếm khắp nơi nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích”.

Anh Thuân cũng cho biết, khi chị Hiền bỏ đi không mang theo bất cứ vật dụng cá nhân nào ngoài bộ quần áo, kể cả điện thoại. Trước lúc bỏ đi, chị Hiền cũng để lại chùm chìa khóa nhà và đèn pin mượn của hàng xóm.

Chia sẻ về sự việc, anh Thuân cho biết: "Gia đình tôi đã trình báo chính quyền địa phương và chia nhau đi tìm vợ tôi tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội và Nam Định. Tuy nhiên, vẫn chưa nhận được thông tin gì. Vợ tôi có dấu hiệu trầm cảm từ khi mang thai cháu đầu tiên."

Cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Nam Thanh cho biết: “Đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa tìm thấy cũng như chưa có bất cứ tin tức nào về chị Hiền mất tích suốt 1 tuần qua”.

Theo cung cấp từ người nhà, chị H. cao 1m53, nặng 60kg, dáng người đậm, để tóc ngắn, mặt bầu. Khi bỏ nhà ra đi, chị mặc bộ đồ sát nách màu hồng.

Ai biết thông tin gì về chị H. xin vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại qua số điện thoại: 01688313911 (anh Thuân - chồng chị Hiền) hoặc 0976.785.564 (anh Huân, anh trai chị Hiền).

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news