Tin mới

Vụ bà chủ chuỗi nhà nghỉ bị sát hại: Cảnh sát dùng chó nghiệp vụ khám nhà nghi phạm

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bà chủ chuỗi nhà nghỉ bị sát hại, cảnh sát đã phải dùng chó nghiệp vụ để tìm kiếm thêm manh mối.

Liên quan đến vụ việc bà chủ chuỗi nhà nghỉ bị sát hại, cảnh sát đã phải dùng chó nghiệp vụ để tìm kiếm thêm manh mối.

Theo tin tức từ báo Dân Sinh, chiều ngày 21/2, cảnh sát đã đưa 3 con chó nghiệp vụ đến nhà nghi phạm Đỗ Ngọc Anh (ở xã Liên Hà, huyện Đông Anh) để tìm kiếm thêm manh mối về nghi án người này sát hại vợ rồi phân xác ném xuống sông Hồng. Theo đó, có nhiều đồ vật khả nghi được cảnh sát thu giữ. 

Rất đông cán bộ chiến sĩ công an được điều động để thực hiện công tác khám xét. Ngoài ra, công an cũng đã sử dụng cả lực lượng chó nghiệp vụ. Vụ việc đã thu hút rất đông người dân hiếu kì theo dõi.

Tại đây, an ninh được thắt chặt, lực lượng chức năng đã phong tỏa căn nhà để thực hiện công tác điều tra.

Nhà nghỉ nơi được cho xảy ra vụ trọng án. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Tổ quốc, ông Đỗ Mạnh Tục - trưởng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh cho biết: "Từ tết đến nay công an đã đến đây khám nhà nhiều lần, mỗi lần lại thu thêm được những tang vật khác nhau. Lần đầu tiên công an thu được một cái dao và một cái thớt, tang vật được niêm phong đưa đi, hôm nay thì lại thu được một cái áo, cũng được niêm phong đưa đi.

Theo tôi được nghe nói thì ông ấy (nghi phạm) khai rằng sát hại vợ rồi phân thây trên xe ô tô và mang phi tang ở nhiều nơi, trong đó có ném xuống cầu Đông Trù (bắc qua sông Đuống, Đông Anh, Hà Nội). Công an đã đến những nơi này tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ông ấy cũng khai rằng đã ném đồ đạc của vợ ra bãi rác, nhưng khi công an ra tìm kiếm thì bãi rác đã bị dọn dẹp mất rồi nên cũng không thu được gì".

Tính đến thời điểm hiện tại, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 1/2 (27 tết), nhân viên một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai đã đến công an trình báo về việc bà H. chủ nhà nghỉ này mất tích bí ẩn.

Quá trình điều tra xác định, việc bà H. mất tích có liên quan đến chồng bà là ông Đ.N.A.. Taị cơ quan điều tra, bước đầu Đ.N.A. đã thừa nhận hành vi gây án của mình và cho biết nguyên nhân vụ việc xuất phát do mâu thuẫn kinh tế.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news